Logo site

Bảo quản màng lọc CSM đúng cách cùng với công ty Tekcom

09/01/2018
Màng lọc CSM dùng cho gia đình (đường kính 1.8 inch) với tỷ lệ loại bỏ muối tối thiểu là 98%, là loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide (PA), kết cấu màng dạng xoắn ốc, vỏ băng.
Màng lọc CSM cần được đóng thùng bảo quản giữ tại nơi có nhiệt độ phòng (7-32 ° C, 40-95 ° F) không để màng trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Trường hợp túi đựng bị hư hỏng, cần thêm dung dịch bảo quản mới (bisulfit natri), túi đựng cần kín khí để ngăn sự khô và sự phát triển sinh học.

Màng lọc thẩm thấu ngược CSM được sử dụng để tách các chất tan khỏi dung môi trong đó chất tan được hòa tan hoặc bị lơ lửng. Các màng là màng lọc thẩm thấu ngược Reverse Osmosis (RO), màng siêu lọc (UF), và màng siêu vi (MF), các màng này được nhắc đến lần lượt theo thứ tự tăng kích thước lỗ màng.

Màng lọc RO CSM dùng cho gia đình (đường kính 1.8 inch) với tỷ lệ loại bỏ muối tối thiểu là 98%, là loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide (PA), kết cấu màng dạng xoắn ốc, vỏ băng.
Màng lọc RO CSM cần được đóng thùng bảo quản giữ tại nơi có nhiệt độ phòng (7-32 ° C, 40-95 ° F) không để màng trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Trường hợp túi đựng bị hư hỏng, cần thêm dung dịch bảo quản mới (bisulfit natri), túi đựng cần kín khí để ngăn sự khô và sự phát triển sinh học, có thể hút chân không để bảo quản màng tốt hơn.

 
Màng lọc CSM dùng cho gia đình

Khi màng RO CSM được sử dụng lần đầu tiên, chất thẩm thấu phải được loại bỏ liên tục ít nhất 1 giờ. Và màng yêu cầu phải luôn được giữ ẩm sau khi bị làm ướt.
Thêm một lưu ý, trong quá trình bảo quản màng lọc CSM luôn được giữ kín trong túi đựng, hoặc ngâm trong dung dịch bảo quản phù hợp. Dung dịch bảo quản tiêu chuẩn chứa 1% bisulfit natri hoặc sodium metabisulfite (dùng cho thực phẩm). Đối với lưu trữ ngắn hạn (tức là một tuần hoặc ít hơn) dung dịch sodium metabisulfite 1% tính theo trọng lượng là đủ để ngăn ngừa sự phát triển sinh học.
Chỉ nên sử dụng các hóa chất tương thích với các thành phần cấu tạo lên sản phẩm. Việc sử dụng các hoá chất khác có thể làm mất hoặc giảm hiệu năng xử lý nước của loại màng lọc. Áp suất hoạt động phải luôn bằng hoặc ít hơn áp suất tối đa cho phép.


 
 
Các phương pháp xử lý hệ thống lọc màng RO đang trở thành phương pháp được ưa thích để lọc sạch nước, màng lọc RO có hiệu quả lọc cao, lọc sạch loại bỏ các chất tan hòa tan và các chất gây ô nhiễm khỏi nước. Tuy nhiên, quá trình lọc này cũng xuất hiện một số vấn đề như sự lắng đọng các chất bẩn trên màng.Màng lọc RO dần có những  biểu hiện cho sự suy giảm như lưu lượng dòng chảy qua màng theo thời gian dưới điều kiện của áp suất không đổi. Các chất gây ra màng bẩn được hiểu các chất lơ lửng, keo và các chất hòa tan. Các chất lơ lửng, các hạt lớn hơn sẽ được loại bỏ dễ dàng bằng cách lọc hoặc làm lắng đọng. Do đó, các chất keo, các chất tan hòa tan chủ yếu là nguyên nhân cho sự tắc màng khi chúng lắng đọng trên bề mặt màng trong suốt quá trình lọc.

Truy cập www.csmfilter.com/ để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tham khảo thêm các thông tin màng CSM tại đây.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5