Logo site

Màng lọc RO CSM gia đình chất lượng lọc nước có ổn định hiểu quả?

12/01/2018
Màng lọc RO CSM loại màng khô, dùng cho gia đình đường kính 1.8 inch, màng lọc CSM màng mỏng làm từ nguyên liệu Polyamide, kết cấu màng dạng xoắn ốc, vỏ băng. Màng RO hãng CSM hiện nay được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, chất lượng lọc ổn định, vận hành ít gặp trục trặc về chỉ tiêu TDS nước đầu ra đạt chuẩn

Màng lọc thẩm thấu ngược CSM chống thấm được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ Nhật Bản. Loại màng khô, các phương pháp xử lý hệ thống lọc màng RO đang là phương pháp được ưu tiên trong các giải pháp lựa chọn lọc sạch có hiệu quả, loại bỏ các chất lơ lửng, tạp chất cặn bẩn trong nước. Với các ion kim loại có kích thước lớn dễ dàng bị màng lọc loại bỏ tốt hơn với các ion kim loại kích thước nhỏ, loại bỏ ion, chất tan vô cơ và kích thước của kích thước ion ngậm nước, tốc độ di chuyển là cao.  Ví dụ với ion nhôm Al3+  sẽ bị màng lọc RO loại bỏ tốt hơn so với ion Magie Mg2+ , sau sẽ là ion Natri Na+ .
 

Màng lọc CSM loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide

Màng lọc CSM dùng cho gia đình đường kính 1.8 inch, loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide, kết cấu màng dạng xoắn ốc, vỏ băng. Màng lọc CSM cần được đóng thùng giữ tại nơi có nhiệt độ phòng 7-32 ° C, 40-95 ° F) không để màng trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Màng lọc CSM  với khả năng thu hồi nước thải 48/52, công suất lọc lớn 12-13l/h. Độ pH ổn định trong một phạm vi rộng từ pH 2 -12. Thời gian sử dụng màng được kéo dài, màng lcoj CSM hoạt động trong phạm vi áp suất rộng từ 20 -1000 psig.

Màng RO hãng CSM hiện nay được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, chất lượng lọc ổn định, vận hành ít gặp trục trặc về chỉ tiêu TDS nước đầu ra. Màng RO hãng CSM được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: Hệ thống lọc thẩm thấu ngược cho dây chuyền lọc nước công nghiệp tinh khiết, nước đóng bình hệ thống lọc nước RO siêu tinh khiết trong các nhà máy công xưởng, trường học, các cơ sở dược phẩm, bệnh viện, máy chạy thận nhân tạo, các hệ thống nước xử lý nước tinh khiết cho các nhà máy sản xuất thực phẩm.

 
Bạn có thể truy cập nội dung Màng lọc CSM của Tekcom chúng tôi để tham khảo thêm các thông tin khác về màng CSM chính hãng, để có thể lựa chọn cho mình màng lọc CSM phù hợp. Hoặc www.csmfilter.com/ để cập nhật đầy đủ thông tin mới và chính xác nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5