Logo site

Vì sao nên chọn màng RO 8040 trong hệ thống lọc nước?

21/10/2021

Hiện nay, màng RO 8040 được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước. Bởi màng lọc có khả năng loại bỏ mọi vi khuẩn, tạp chất có trong nước lên đến 99,9%. Vậy vì sao nên chọn màng lọc này? Theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời chính xác nhất.

Vì sao nên chọn màng RO 8040 trong hệ thống lọc nước?

Màng lọc RO 8040 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thuộc thương hiệu CSM đến từ tập đoàn Toray Nhật Bản. Đây là loại màng lọc với cơ chế thẩm thấu ngược giúp loại bỏ mọi vi khuẩn có trong nước. Mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
 

Màng 8040 công nghiệp
Màng 8040 công nghiệp
 

Có thể nói, màng 8040 rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây không chỉ là một màng lọc thông thường mà còn mang lại nhiều ưu điểm nổi trội sau:
 

Màng RO 8040 lọc sạch mọi nguồn nước thành nước tinh khiết

Màng lọc nước RO 8040 hoạt động dựa theo nguyên lý thẩm thấu ngược. Nhờ vào các sợi Polyamide cực kỳ nhỏ nên có thể lọc được mọi loại vi khuẩn có trong nước. Đồng thời, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng. 
 

Không những vậy, màng lọc này giúp xử lý tất cả các hóa chất, kim loại của nước đầu vào. Để cung cấp đến người dùng nguồn nước an toàn, tinh khiết. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.
 

Màng 8040 có công suất lọc lớn

Kích thước của màng RO 8040 khá lớn. Vậy nên khả năng lọc nước của màng cũng rất cao. Thậm chí công suất có thể lên đến 600 triệu lít/ngày. Bởi vậy, trong những năm qua màng lọc 8040 được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Và ứng dụng rộng rãi để cung cấp nước sạch trong các nhà máy, nhà xưởng. Hoặc các đơn vị sản xuất nước đóng chai, đóng bình.
 

Màng RO 8040 tinh khiết
Màng RO 8040 tinh khiết
 

Khử được muối trong tất cả các nguồn nước đầu vào

Điểm đặc biệt nhất của màng lọc 8040 đó chính là khả năng khử muối. Tất cả các nguồn nước đầu vào như: Nước mặn, nước lợ hay kể cả nước biển. Màng lọc 8040 đều có thể khử được muối lên đến 99,7%.
 

Tekcom - Địa chỉ cung cấp màng RO 8040 uy tín, chất lượng

Với những ưu điểm nổi trội như vậy, màng lọc nước RO 8040 là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang phân vân không biết ở đâu cung cấp màng lọc công nghiệp 8040 hãy đến với Tekcom. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp màng RO CSM đến từ tập đoàn Toray Nhật Bản.
 

Đến với Tekcom quý khách không chỉ được lựa chọn sản phẩm chính hãng. Mà còn mua sản phẩm với mức giá phải chăng và thời gian bảo hành lâu dài. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Hứa hẹn giúp quý khách lựa chọn màng lọc phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng.
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã biết vì sao nên chọn màng RO 8040 trong hệ thống lọc nước. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng hãy đến với Tekcom. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền màng lọc nước RO 8040 CSM của Toray Nhật bản. Đảm bảo mang đến tận tay quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5