Logo site

Top Những Ưu Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Sử Dụng Màng RO 4040

05/09/2021

Để một nguồn nước trở nên trong sạch, dễ sử dụng là một rất dễ dàng. Nhưng để một nguồn nước trở nên tinh khiết, uống không cần đun là một vấn đề lớn. Màng RO 4040 là một thiết bị giúp giải quyết vấn đề đó. Thiết bị này là một công nghệ đột phá, thường xuyên xuất hiện trong các hệ thống lọc nước. Ngoài ra, nó còn nhiều ưu điểm rất tuyệt vời.

Tổng quan về màng RO 4040

Màng RO 4040 là một thiết bị rất thường thấy trong các hệ thống lọc nước hiện nay. Vì có những ưu điểm rất vượt trội nên màng lọc RO 4040 rất được ưu ái tin dùng.
 

Màng RO 4040 được làm từ chất liệu polyamide. Chất liệu này rất bền bỉ và không dễ dàng bị phân huỷ khi ở điều kiện thường. Chính vì vậy, tuổi thọ của màng lọc này cao hơn các sản phẩm đương nhiệm khác.
 

Màng lọc RO tinh khiết
Màng lọc RO tinh khiết
 

Ngoài ra, màng lọc nước RO 4040 còn sở hữu công nghệ thẩm thấu ngược. Công nghệ này sẽ cho ra một nguồn nước tinh khiết, an toàn nhất. Công nghệ này hoàn toàn đẩy lùi những chất thừa, cặn bã có trong nguồn nước đầu vào.

Những ưu điểm khi sử dụng màng RO 4040

Màng lọc nước RO 4040 có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời đáng nhất đến. Càng tuyệt vời hơn khi bạn chọn đúng đơn vị phân phối chính hãng, chất lượng. Trên thị trường ngày nay, đơn vị uy tín như vậy có thể nhắc đến TEKCOM,...

Màng RO công nghiệp 4040 sau khi lọc nước có thể dùng được ngay

Bạn không hề nghe nhầm đâu. Màng RO 4040 sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến như đã chia sẻ. Vì thế nên khi nước đã trải qua màng lọc có thể dùng ngay mà không cần đun sôi.

 

Sau khi đã qua màng lọc, nguồn nước sạch sẽ phải đảm bảo ít nhất 3 yếu tố:

  • Nguồn nước đã sạch hết các ion thừa gây bệnh 
  • Nguồn nước đã không còn các chất thừa, cặn bã
  • Nguồn nước trở nên mềm hơn, dễ sử dụng hơn 

Màng 4040 trong máy lọc nước công nghiệp được sản xuất tại Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước rất tỉ mỉ và hoàn thiện trong quá trình sản xuất bất cứ sản phẩm gì. Màng 4040 cũng không ngoại lệ.
 

Màng 4040 CSM
Màng 4040 CSM
 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm màng lọc. Tuy nhiên màng lọc từ Nhật Bản được coi là sản phẩm tốt nhất. Không phải vì Nhật nên sản phẩm này mới được ưu ái, mà chính là vì công nghệ tại đây. 
 

Công nghệ TORAY đến từ Nhật Bản là một công nghệ đã rất nổi tiếng trong ngành lọc nước. Hầu hết mọi sản phẩm lọc đều muốn có công nghệ từ TORAY. Với thị trường Việt Nam, rất ít công ty, đơn vị có được công nghệ này. TEKCOM là một đơn vị tiên phong, sở hữu công nghệ này để mang màng lọc đến cho khách hàng.

Màng lọc nước 4040 có chi phí tốt

Có thể thấy rõ màng RO 4040 có rất nhiều ưu điểm và hiệu năng tuyệt vời. Nhưng bên cạnh đó, giá thành cho một sản phẩm như vậy rất thấp. Phù hợp có nhiều đối tượng riêng lẻ, doanh nghiệp đang cần hệ thống lọc.
 

Lý giải cho điều này, sản phẩm màng lọc được cấu tạo từ chất liệu thân thiện với môi trường. Quá trình chế tạo cũng thực hiện nhanh chóng bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Vì thế nên sau tất cả, mức giá của sản phẩm lọc này là rất thấp so với các sản phẩm khác.
 

Tekcom phân phối màng 4040 CSM giá tốt
Tekcom phân phối màng 4040 CSM giá tốt
 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về màng RO 4040. Có thể thấy rõ, đây là một sản phẩm đột phá về công nghệ trong lĩnh vực lọc nước. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm màng RO công nghiệp này mà đang phân vân thì đừng lo lắng. Hãy ghé qua và lựa chọn TEKCOM. Đây là một đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực lọc nước. Trải nghiệm và chất lượng tại TEKCOM chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5