Logo site
MÀNG LỌC RO CÔNG NGHIỆP 4040
MÀNG LỌC RO CÔNG NGHIỆP 4040
MSP: 4040BE
Giá: Liên hệ
Hãng sx :
Xuất xứ : Hàn quốc
  • Tên sản phẩm: Màng RO4040-BE
  • Thương hiệu: CSM Toray Nhật Bản

Màng lọc là thiết bị vô cùng quan trọng đối với hệ thống lọc nước. Màng lọc được xem là trái tim của cả hệ thống, quyết định đến chất lượng nước đầu ra. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về màng RO 4040 với máy lọc nước RO. 

Vai trò của màng RO 4040 trong hệ thống lọc nước

Màng RO 4040 là một loại màng lọc RO công nghiệp, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Nó được ví như trái tim của hệ thống xử lý nước RO. Cụ thể, màng lọc RO đảm nhận những chức năng sau.
 
Màng Ro công nghiệp
  • Màng RO có khả năng loại bỏ tạp chất, bụi bẩn. Cùng với đó là các hợp chất cứng, chất hữu cơ, asen… Toàn bộ những chất độc hại có kích thước nhỏ hơn 0.0001 micro đều sẽ được màng RO loại bỏ hoàn toàn.
  • Các kim loại, virus, vi khuẩn vô cùng nhỏ bé cũng sẽ được giữ lại màng RO. Đảm bảo nguồn nước sau lọc sạch khuẩn, an toàn tuyệt đối. Khi dùng uống trực tiếp sẽ đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Giới thiệu màng RO 4040

Màng RO 4040 được sử dụng rộng rãi trong các loại máy lọc nước RO công nghiệp. Với hiệu suất lọc cao, khả năng tách muối tốt và kháng hóa chất, sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Màng Lọc công nghiệp RO 4040 CSM được sử dụng trong sản xuất nước uống, nước công nghiệp. Dùng trong hệ thống lọc nước công nghiệp của một số lĩnh vực sản xuất như công nghiệp chế biến thực phẩm, nước trong ngành dược phẩm, xử lý nước thải....

Màng lọc RO công nghiệp 4040 BE - CSM Toray

Màng lọc công nghiệp RE4040-BE
 

Chất liệu tạo nên màng lọc RO RE4040-BE là từ hợp chất polyamide. Chất liệu này cho khả năng lọc muối cao hơn và giảm chi phí cho việc sử dụng năng lượng. Ngoài ra, màng lọc áp cao 4040 CSM còn cung cấp khả năng loại bỏ các ion hòa tan trong dung dịch. Dùng để loại bỏ muối và TDS trong nước.

Thông số kỹ thuật và kích thước tổng thể của màng RO 4040

  • ​Lưu lượng tối đa: 2.400 GPD (9.1 m3 / ngày đêm).
  • Khả năng loại bỏ muối: 99,7% .
  • Áp suất hoạt động tối thiểu: 60 psi.
  • Áp suất hoạt động tối đa: 600 psi.
  • Giới hạn nhiệt độ: 45 độ C.
  • Vật liệu màng: Polyamide (PA).
  • Kích thước (chiều dài x đường kính): 40 inch x 4 inch (1016mm x 102mm).

Sản phẩm được niêm phong chân không trong một túi polyetylen chứa dung dịch SBS (natri bisulfit) 1,0% và được đóng gói riêng trong một hộp carton.

Công suất màng

Công suất màng lọc RO 4040 là bao nhiêu?

Mỗi hệ thống lọc nước cần bao nhiêu màng lọc RO? Công suất mỗi màng RO 4040 là bao nhiêu? Đây đều là những thắc mắc cơ bản của người dùng trước khi chọn mua màng lọc. Màng 4040 có công suất là 250lh/ mỗi màng. Như vậy, với công suất này, người dùng dễ dàng tính toán mua và thay thế màng lọc cho hệ thống lọc nước.

Số lượng màng lọc RO càng nhiều, chứng tỏ hệ thống lọc nước có công suất càng lớn. Khả năng xử lý nước cũng cao hơn, điều này tỷ lệ với số lượng màng lọc RO. Bởi mỗi màng lọc đều có chức năng xử lý nước vô cùng tốt. Nước sau khi đi qua từng lớp màng lọc sẽ dần tinh khiết hơn. Với tính toán công suất màng lọc như trên, hệ thống lọc nước 1000lh sẽ cần đến 4 màng RO 4040.

Nguyên lý hoạt động của màng lọc RO 4040

Màng RO hoạt động dưới áp lực lớn từ máy máy bơm cao áp tạo ra. Bởi kích thước màng RO 4040 siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Nguồn nước được máy bơm tạo ra với áp lực lớn khi đi qua màng lọc RO được chia thành 2 hướng. Nước tinh khiết đẩy qua màng lọc một cách dễ dàng. 

Nguyên lý hoạt động của màng lọc
Nguyên lý hoạt động của màng lọc 4040

 

Phần nước còn lại là nước có chứa tạp chất sẽ bị đẩy ngược lại theo đường dẫn nước thải ra ngoài. Sự phân chia nước thành 2 phần rõ ràng giúp đảm bảo chất lượng nước sau lọc sạch khuẩn, tinh khiết.

Phân biệt màng RO 4040 áp thấp và áp cao

Có 2 loại màng lọc nằm trong hệ thống lọc nước cơ bản đó là màng áp thấp và áp cao. Đối với màng RO 4040 áp thấp sẽ có khả năng khử các tạp chất gây hại với tỷ lệ 99.5%. Trong khi đó màng RO áp cao, tỷ lệ loại bỏ các tạp chất lớn hơn, đó là 99.7%. Điều này cũng đồng nghĩa với màng RO áp thấp cho lưu lượng nước sau lọc nhiều hơn màng áp cao. Áp suất làm việc màng RO áp thấp là 125PSI, trong khi đó màng RO áp cao là 225PSI. 

Vậy, làm thế nào để biết nên chọn màng RO áp thấp hay áp cao cho hệ thống lọc nước? Việc lựa chọn loại màng lọc phù hợp sẽ dựa vào tính chất nước nguồn hiện tại cũng như yêu cầu về chất lượng nước sau lọc. Đối với nguồn nước có tình trạng ô nhiễm nặng, muốn có nguồn nước sau lọc sạch hơn. Màng RO 4040 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu nước nguồn cần xử lý không quá ô nhiễm như nước máy, bạn có thể dùng màng áp thấp. 
 

Lưu ý gì khi sử dụng màng lọc RO 4040?

Để sử dụng màng RO 4040 được lâu dài, bền bỉ, người dùng cần biết cách sử dụng. Đặc biệt là cần vệ sinh màng lọc định kỳ, vệ sinh thường xuyên. Giúp nước lọc ra luôn sạch. Bởi trong quá trình hệ thống lọc nước RO vận hành sẽ để lại các cặn bẩn, hóa chất trên màng lọc. Nếu không vệ sinh sẽ gây nên hiện tượng tắc màng, ảnh hưởng đến chất lượng, lưu lượng nước sau lọc. 

Thông thường, màng RO trong máy lọc nước công nghiệp hiện nay đều có khả năng tự sục rửa. Vậy nên điều này sẽ giúp máy luôn hoạt động tốt hơn. Nhưng quá trình tự sục rửa này cũng không thể làm sạch hết các cặn bẩn, hóa chất. Khi nào thì nên rửa màng lọc RO?

  • Sục rửa, vệ sinh màng RO 4040 giúp cho hệ thống lọc nước RO hoạt động ổn định. Sản xuất ra lưu lượng đều đặn, chất lượng nguồn nước đạt chuẩn.
  • Người dùng cần tiến hành rửa màng khi lưu lượng nước giảm không quá 30%. Khi lưu lượng nước hụt quá tỉ lệ trên, lúc này áp lực bơm đầu nguồn tăng cao. Việc xử lý đóng cặn trên màng trở nên khó hơn nhiều.

Màng lọc RO 4040 CSM-BE được sản xuất bởi tập đoàn Toray Nhật Bản

Tập đoàn Toray Nhật Bản là một trong những tập đoàn có tiếng trên thế giới về lĩnh vực cung cấp các loại màng lọc. Toray có nhà máy sản xuất quy mô lớn cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Màng lọc Toray được xuất khẩu trên nhiều quốc gia và nổi tiếng về chất lượng, độ bền cao. Đặc biệt là khả năng xử lý nước hoàn hảo, cam kết chất lượng nước tinh khiết đầu ra.

 Ký kết hợp tác với tập đoàn Toray

Ký kết hợp tác với tập đoàn Toray và Công ty CP Thiết bị và công Nghệ Tekcom
 

Màng RO 4040 loại RE4040-BE là một sản phẩm đến từ tập đoàn Toray. Thích hợp sử dụng trong các hệ thống lọc nước tinh khiết RO. Màng lọc có hiệu suất làm việc lớn, tuổi thọ từ 2-3 năm, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Tekcom - Chuyên cung cấp các loại màng lọc RO công nghiệp chính hãng, giá tốt

Tekcom được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt máy lọc nước dân dụng, gia đình. Bên cạnh đó còn phát triển thêm lĩnh vực cung cấp các linh kiện, phụ kiện lọc nước, trong đó có màng lọc công nghiệp.
Gần 10 năm hình thành và phát triển, Tekcom đã khẳng định được ví thế của mình trong lĩnh vực thiết bị và công nghệ lọc nước. Màng RO 4040 model RE4040-BE là một trong những sản phẩm được Tekcom nhập khẩu từ nhà máy sản xuất tập đoàn Toray. Tekcom cũng rất tự hào khi là đơn vị phân phối độc quyền màng lọc Toray CSM Nhật Bản.

màng lọc RO công nghiệp

Màng lọc CSM RE4040-BE

Để biết thêm thông tin về màng RO 4040 model RE4040-BE và nhận báo giá tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

 

Sản phẩm cùng loại
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5