Logo site

Tìm hiểu về thông số kỹ thuật và công suất màng RO 4040 CSM

20/04/2021
Màng RO 4040 là thiết bị màng lọc được sử dụng phổ biến hiện nay trong các hệ thống lọc nước công nghiệp. Trong đó, thương hiệu màng CSM được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Vậy, màng lọc RO 4040 CSM có những đặc điểm gì? Công suất màng lọc là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin sau.

Nhu cầu sử dụng màng RO 4040 hiện nay

Màng lọc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống lọc nước. Cùng với các lõi lọc, cột lọc sẽ giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn. Đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sạch trong ăn uống, sinh hoạt và sản xuất. Màng RO 4040 là một loại màng lọc công nghiệp, được sử dụng trong các hệ thống lọc nước công suất lớn.
 

Nhu cầu sử dụng màng lọc RO công nghiệp
Nhu cầu sử dụng màng lọc RO công nghiệp
 

Hiện nay, các hệ thống lọc nước RO tinh khiết được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người. Dùng trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, phục vụ nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người. Bên cạnh đó, hệ thống lọc RO còn được sử dụng trong một số lĩnh vực sản xuất như chế biến thực phẩm, ngành điện tử, luyện kim,... Trong quá trình vận hành máy lọc nước, việc thay màng lọc là điều cần làm. Từ những điều này, có thể thấy nhu cầu về màng lọc RO 4040 ngày càng nhiều. 

 

Các thông số kỹ thuật về màng RO 4040 CSM

Màng lọc CSM được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn Toray Nhật Bản. Đây là thương hiệu màng lọc nổi tiếng trên nhiều quốc gia, điển hình như Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam. Màng RO 4040 CSM với khả năng lọc nước tinh khiết hoàn hảo. Xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm thành nước sạch, an toàn. Đặc biệt là khả năng khử muối của màng CSM luôn được người dùng đánh giá cao. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của sản phẩm:
 

Các thông số kỹ thuật của màng lọc
Các thông số kỹ thuật của màng lọc 

  • Tỷ lệ thẩm thấu qua màng: 2400 GPD (9.1m3/ngày).
  • Khả năng loại bỏ muối: 99.7%.
  • Diện tích màng: 85 ft2 (7.9m2).
  • Kiểu màng: Thin Film Composite.
  • Vật liệu màng: PA (polyamide).

Ưu điểm nổi bật của màng lọc RO 4040

  • Chịu áp lực tốt, hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ nguồn nước đầu vào đến chất lượng màng lọc. 
  • Màng RO 4040 kháng hóa chất cao. 
  • Lưu lượng nước lớn.
  • Giữ bụi bẩn cao trong quá trình vận hành và tuổi thọ dài.
  • Màng RO CSM hoạt động dễ dàng và đơn giản. 
  • Hấp thụ mùi của clo, ô nhiễm bụi, lọc được cả vi rút...
  • Độ thấm hút cao...

Công suất màng RO 4040 là bao nhiêu?

Công suất màng lọc là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn loại màng thích hợp cho hệ thống lọc nước. Màng lọc RO 4040 có công suất 250 lít/giờ. Với công suất này sẽ giúp phục vụ cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người. Những đơn vị kinh doanh nước đóng chai đóng bình quy mô nhỏ cũng có thể lựa chọn hệ thống lọc nước công suất 250 lít/giờ.
 

Công suất màng lọc
Công suất màng lọc

 

Mỗi hệ thống lọc nước có thể có nhiều màng RO 4040 tùy thuộc vào công suất chung của máy. Ví dụ một hệ thống lọc nước công suất 1000 lít/giờ sẽ cần đến 4 màng lọc RO 4040. Máy lọc nước càng nhiều màng lọc chứng tỏ công suất càng lớn.

 

Đơn vị cung cấp màng RO công nghiệp CSM chính hãng, giá tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều đơn vị làm giả màng lọc CSM, vậy nên người tiêu dùng cần cẩn thận trong lựa chọn của mình. Bạn cần tìm đến địa chỉ phân phối độc quyền, chính hãng của Toray tại Việt Nam để được đảm bảo về chất lượng màng RO 4040 CSM. 
 

Hội thảo CSM
Hội thảo CSM
 

Tekcom là đơn vị chuyên các thiết bị máy lọc nước với gần 12 năm kinh nghiệm trên thị trường. Trong đó, các dòng sản phẩm điển hình phải kể đến như máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, màng RO công nghiệp, màng RO gia đình, linh kiện lọc nước… Tekcom cũng là đơn vị phân phối trực tiếp màng RO CSM tập đoàn Toray Nhật Bản tại Việt Nam. Đa dạng các dòng sản phẩm màng lọc cho khách hàng lựa chọn theo từng công suất. Đó là màng RO CSM gia đình, màng RO 4040 CSM, màng RO 8040 CSM,....

 

Để nhận báo giá số lượng lớn màng RO công nghiệp, Quý khách hàng hãy liên hệ với Tekcom ngay hôm nay theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5