Logo site

Tìm hiểu về màng RO 4040 CSM và báo giá số lượng lớn tốt nhất

17/04/2021

Công nghệ lọc nước RO là bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước hiện nay. Công nghệ này có thể xử lý mọi nước nguồn ô nhiễm thành nước sạch, an toàn. Màng RO 4040 CSM là bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất trong bài viết sau.

Màng RO 4040 CSM và những điều cần biết

Đối với máy lọc nước, màng lọc được xem là thiết bị quan trọng nhất. Quyết định rất lớn đến chất lượng nước đầu ra. Hiện nay, đối với dòng màng lọc RO công nghiệp, màng RO 4040 CSM đang được ưa chuộng. Sở dĩ có điều này bởi đây là dòng sản phẩm chất lượng đến từ nhà sản xuất tập đoàn Toray Nhật Bản. Các sản phẩm màng lọc của Toray hiện đang có mặt trên nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Không những đảm bảo về khả năng lọc nước tinh khiết mà màng Toray còn có độ bền cao. Sử dụng vật liệu an toàn để sản xuất màng lọc.
 

Màng lọc RO công nghiệp
Màng lọc RO công nghiệp

 

Màng RO 4040 CSM có công suất là 250 lít/giờ. Công suất này đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước ăn uống, sinh hoạt trong gia đình. Đủ để phục vụ cho đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng bình quy mô nhỏ. Nếu nhu cầu sử dụng nước sạch lớn hơn, bạn có thể chọn hệ thống lọc nước có nhiều hơn một màng lọc RO. Ví dụ nếu hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất 1000 lít/giờ sẽ phải cần đến 4 màng lọc RO 4040.

 

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng màng RO 4040

Sử dụng công nghệ lọc RO hay màng RO mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Không phải ngẫu nhiên mà công nghệ lọc nước RO được ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ lọc RO giúp con người tận dụng được mọi nguồn nước từ tự nhiên. Lọc nước mà không kén chọn nước nguồn. Mọi nguồn nước như nước máy, nước giếng khoan, nước sông hồ, nước biển đều trở thành nước sạch sau khi đi qua màng RO 4040. Nước sau lọc thậm chí có thể sử dụng để uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Vô cùng thuận tiện và đem lại nhiều lợi ích đối với nhu cầu uống trực tiếp của con người. 
 

Ưu nhược điểm khi sử dụng màng lọc RO
Ưu nhược điểm khi sử dụng màng lọc RO
 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì màng lọc RO 4040 vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế. Công nghệ lọc này tốn nước nhiều vì lượng nước thải ra chiếm tỷ lệ khá cao. Lượng nước tinh khiết chỉ chiếm từ 30-40% trong lưu lượng nước nguồn đầu vào. Bên cạnh đó, với kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Vậy nên màng RO 4040 cũng rất nhanh bị bám bẩn và dẫn đến hiện tượng tắc màng.

 

Những lưu ý khi sử dụng màng lọc RO 4040 CSM

Khi sử dụng màng RO, để bảo vệ màng lọc tốt nhất, bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Sử dụng màng lọc chính hãng từ nhà sản xuất để có nguồn nước đạt chuẩn. Đảm bảo tuổi thọ của máy lọc nước được lâu dài. 
  • Để vệ sinh máy lọc nước RO hiệu quả, người dùng máy lọc nước có thể xả van tự động hoặc van tay tùy theo cơ cấu của máy lọc nước. Lúc này, lượng cặn bẩn trong thiết bị sẽ bị cuốn trôi, giúp gia tăng tuổi thọ màng lọc.
  • Tiến hành thay màng lọc theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Thông thường, đối với sản phẩm màng RO 4040 CSM sẽ cần thay thế sau 2-3 năm sử dụng.

Báo giá màng RO công nghiệp CSM số lượng lớn giá tốt nhất

Hiện nay, màng RO CSM có rất nhiều đơn vị phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên chất lượng lại chưa được kiểm định. Có rất nhiều nơi kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy nên người mua cần hết sức cẩn thận. Tekcom là đơn vị phân phối độc quyền màng RO 4040 CSM tại Việt Nam. Vì vậy khi lựa chọn Tekcom, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng. 
 

Màng lọc CSM Toray Nhật Bản
Màng lọc CSM Toray Nhật Bản
 

Màng RO CSM với đa dạng các dòng sản phẩm về màng gia đình, màng công nghiệp sẽ được Tekcom phân phối trực tiếp đến khách hàng. Để nhận báo giá màng RO 4040 CSM số lượng lớn tốt nhất, bạn hãy liên hệ với Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5