Logo site

Tìm hiểu về các loại màng RO 4040 có mặt trên thị trường

03/11/2021

Máy lọc nước công nghiệp đã và đang là sản phẩm thiết yếu tại các nhà máy sản xuất. Và màng lọc được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến nguồn nước đầu ra. Trong đó, màng RO 4040 là màng lọc được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy có những loại màng lọc RO 4040 nào đang có mặt trên thị trường?

Đặc tính và ứng dụng của màng RO 4040

Trước khi đi vào các loại màng 4040 có mặt trên thị trường hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc tính cũng như ứng dụng của màng. Điều khiến nó trở nên thông dụng và được ưa chuộng trong các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp.

Màng RO công nghiệp tinh khiết
Màng RO công nghiệp tinh khiết

Các đặc tính nổi bật của màng RO 4040

Dù được phân chia thành nhiều loại khác nhau nhưng tất cả các màng lọc RO 4040 đều sẽ hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược. Nhờ vậy mà nguồn nước sau khi xử lý có thể được sử dụng trực tiếp mà không cần phải qua công đoạn đun sôi nữa.

Phần lõi lọc RO 4040 trong màng có thể làm việc được dưới cả môi trường áp lực nước cao và áp lực nước thấp. Điều này cho phép nó có thể sử dụng được cả trong công nghiệp cũng như trong gia đình. Hay ở những hệ thống xử lý nước ỏa bệnh viện, phòng thí nghiệm…

Màng lọc nước công suất lớn
Màng lọc nước công suất lớn

Một đặc tính nổi bật nữa của màng RO 4040 chính là nó có độ bền cơ học cực cao. Nhờ vậy mà tuổi thọ của màng được kéo dài, đồng thời mang đến chất lượng nước ổn định.

Ứng dụng của màng 4040 trong sản xuất

  • Màng RO 4040 được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.
  • Có khả năng khử muối, lọc nước biển và nước lợ. Biến chúng thành nước tinh khiết có thể sử dụng được.
  • Cung cấp các nguồn nước cho lò hơi, dùng trong ngành công nghiệp điện tử.
  • Xử lý và tạo nước sạch để cung cấp cho bệnh viện, phòng thí nghiệm.
  • Dùng trong xử lý nước ở các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, dược phẩm hay mỹ phẩm.

Các loại màng lọc RO 4040 có mặt trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất màng RO công nghiệp 4040. Nổi bật nhất phải kể đến chính là màng RO Toray của Nhật Bản. Mặc dù là một thương hiệu khá mới với người dùng tại Việt Nam. Nhưng chất lượng của nó luôn được đánh giá cao, mang đến nguồn nước tinh khiết với khả năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn có trong nước. Chính vì vậy mà màng RO Toray đã nhanh chóng trở nên phổ biến hơn trên thị trường.

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM

Bên cạnh đó, một số loại màng lọc RO 4040 cũng được biết đến rộng rãi trên thị trường. Ví dụ như: màng lọc RO 4040 của hãng Dow – Filmtec; màng lọc RO 4040 của hãng Vontron; màng lọc RO 4040 Emem hay màng RO 4040 LG.

Mặc dù tất cả các loại màng RO 4040 trên đều có đầy đủ 2 loại màng là màng áp thấp và áp cao. Đồng thời chất lượng nước mà nó mang lại cũng đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng. Tuy nhiên, màng RO Toray của Nhật Bản vẫn luôn đứng đầu trong lượt tiêu thụ nhờ chất lượng vượt trội. Và là sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể đặt trọn niềm tin.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5