Logo site

Sai lầm đáng tiếc khi sử dụng màng RO 4040 bạn cần cẩn trọng

05/09/2021

Đối với người sử dụng thiết bị lọc nước RO việc tìm hiểu màng RO 4040 là điều chắc chắn. Màng lọc này là một trong những bộ phận quan trọng trong hệ thống. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần phải chú ý để hạn chế nhất các hư hại. Chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo các sai lầm thường xảy ra khi sử dụng màng lọc này.

Những sai lầm trong quá trình sử dụng màng RO 4040

Chúng tôi sẽ cùng bạn thống kê lại một số chú ý mà khách hàng thường bỏ qua khi sử dụng.
 

Lựa chọn màng RO công nghiệp 4040 công suất không đúng 

Đây là một trong những sai lầm đáng tiếc khi khách hàng sử dụng màng RO 4040. Màng lọc RO 4040 có nhiều loại tương ứng với nhiều dòng máy khác nhau. Chính vì thế, lựa chọn màng 4040 chuẩn xác là một trong những việc cần thiết.

 
Màng 4040 công nghiệp
Màng 4040 công nghiệp
 
 

Khi sử dụng màng công suất nhỏ cho thiết bị công suất lớn dễ dẫn tới tình trạng rách màng lọc. Ngoài ra, việc hư hại của màng lọc cũng làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Hệ thống lọc nước là một khối thống nhất. Vậy nên, bạn phải sử dụng màng lọc đúng công suất để đảm bảo hoạt động của máy.
 

Quên thời hạn thay màng lọc cho máy lọc nước định kỳ

Bất cứ thiết bị nào cũng có một thời hạn sử dụng nhất định. Màng RO 4040 có thời gian sử dụng tối đa là 3 năm. Đó là trường hợp thiết bị lọc hoạt động tốt, nguồn nước ổn định, không quá ô nhiễm. Đối với nước đầu nguồn quá nhiều tạp chất thì thời hạn sẽ rút ngắn còn khoảng 2 năm.
 

Bạn nên thay màng RO 4040 để nước di chuyển trong hệ thống tốt hơn. Các tạp chất cũng được xử lý một cách tuyệt đối. Việc thay đúng thời gian sẽ đảm bảo cho nguồn nước bạn sử dụng an toàn hơn.
 

Kiểm tra màng lọc và vệ sinh màng 4040 đúng cách

Ngoài việc thay màng lọc định kỳ thì cần phải kiểm tra và vệ sinh màng RO 4040. Màng lọc là khu vực lọc tạp chất cũng như thẩm thấu kim loại nặng. Thời gian lý tưởng nhất để kiểm tra khoảng từ 1 cho tới 2 tháng.
 

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết
 

Tùy vào mức độ sạch của nước đầu nguồn bạn có thể thay đổi mức thời gian. Khi vệ sinh bạn cần đảm bảo được máy tạm ngưng hoạt động. Và để chắc chắn hơn bạn có thể liên hệ tới nhân viên kỹ thuật tại Tekcom.
 

Sử dụng màng lọc không đảm bảo chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối màng RO 4040 khác nhau. Chính vì thế, để có thể lựa chọn một đơn vị uy tín khá khó khăn. Việc sử dụng sản phẩm không đạt chất lượng lâu ngày sẽ gây hư hại cục bộ.
 

Đơn vị cung cấp sản phẩm màng RO 4040 chất lượng cao

Tekcom là một đơn vị được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ là một cơ sở phân phối hàng đầu mà còn là đơn vị có chất lượng hoàn hảo. Các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn Nhật Bản. Công suất màng lọc đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với thiết bị nhất.
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Chúng tôi đã giúp bạn tham khảo một số những sai lầm đáng tiếc khi sử dụng màng RO 4040. Để thiết bị được hoạt động bền bỉ nhất, bạn hãy chú ý các chi tiết dù là nhỏ nhất. Truy cập https://kensi.com.vn/ để có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, chất lượng tuyệt vời.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5