Logo site

Tin thị trường

Lý do nên chọn Công ty Tekcom để mua máy lọc nước công nghiệp
Tekcom - Địa chỉ cung cấp các loại máy lọc nước công nghiệp uy tín số 1 hiện nay. Công ty cam kết cung cấp máy lọc nước công nghệ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đặc biệt, Tekcom có đầy đủ các loại máy lọc đời mới với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bởi vậy, Tekcom đang ngày càng thu hút số lượng đông đảo khách hàng.   
Màng RO 8040 CSM - Thông số kỹ thuật và những ưu điểm vượt trội
Việc thay lõi lọc định kỳ giúp máy đảm bảo tuổi thọ, chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. Bạn nghe nói màng RO 8040 là loại màng lọc công nghiệp tốt, được ưa chuộng trên thị trường. Vậy loại màng lọc này có công dụng và thông số kỹ thuật ra sao thì hãy theo dõi qua bài viết dưới đây.
Có nên dùng hệ thống lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, công ty, xí nghiệp… Tuy nhiên, có nên sử dụng hệ thống này đế sản xuất nước tinh khiết hay không? Hệ thống lọc nước này có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng Tekcom tham khảo ngay trong chia sẻ dưới đây.
Kensi - Hệ thống lọc nước công nghiệp vì sức khỏe của người Việt
Theo báo cáo của WHO, có đến 50% người bệnh bị ung thư vì đã sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Điều này đã gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho con người về vấn nạn nước bẩn hiện nay. Do vậy, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp của Kensi chính là giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho chúng ta.
Máy lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý nước nhiễm Clo không?
Hiện nay thực trạng nước nhiễm Clo diễn ra ngày càng phổ biến trong nguồn nước sinh hoạt, sản xuất hàng ngày. Không chỉ gây ra mùi hôi khó chịu, nguồn nước này còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người dùng. Vậy máy lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý nước nhiễm clo không?
Tất tần tật các thông tin quan trọng cần biết về màng RO 8040
Màng RO 8040 là một trong những loại màng lọc công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng Kensi đi phân tích những đặc điểm nổi bật của loại màng này.
Thực trạng nước ô nhiễm và giải pháp máy lọc nước cho bệnh viện
Nguồn nước hiện nay bị tác động bởi nhiều nguyên nhân gây ô nhiễm. Chất lượng nước được con người sử dụng đang tiềm ẩn các yếu tố gây hại. Đặc biệt là nước sử dụng tại các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện… Để cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động khám chữa bệnh, máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp tốt nhất.
Tránh xa các điều sau nếu muốn máy lọc nước công nghiệp bền bỉ
Máy lọc nước công nghiệp là một sản phẩm rất nổi trội trong lĩnh vực lọc nước. Không chỉ lọc nước tiêu dùng, sản xuất cũng là một mục tiêu mà sản phẩm này hướng tới. Sản phẩm này đang dần thay thế hệ thống lọc nước công nghiệp truyền thống hiện nay. Đi đôi với việc sử dụng thì bảo quản là yếu tố đặt lên hàng đầu. Liệu bảo quản như thế nào mới là đúng?
Tìm hiểu cách vận hành và sử dụng màng RO 4040 CSM
Màng RO 4040 là sản phẩm không thể thiếu của hệ thống máy lọc nước. Màng lọc RO 4040 là thiết bị nổi tiếng nhất thế giới với sự hoạt động ổn định. Sản phẩm như trái tim của máy lọc nước được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Cùng tìm hiểu cách vận hành và sử dụng màng lọc RO 4040.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5