Logo site

Bao lâu cần thay màng RO 8040 cho máy lọc nước công nghiệp?

08/12/2021

Màng RO 8040 là một loại màng lọc được sử dụng rất phổ biến cho các máy lọc nước hiện nay. Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà khả năng khử khuẩn của nó lên đến 99,9%. Màng lọc này được coi là giải pháp vô cùng hiệu quả để cung cấp nước tinh khiết trong cuộc sống và sản xuất. 

Những ưu điểm nổi bật của màng RO 8040

Màng lọc RO 8040 là màng lọc có công suất lớn. Hiệu quả lọc nước của nó không có một màng lọc nào có thể so sánh được. Màng RO 8040 có những ưu điểm nổi bật như: 

  • Loại bỏ tới 99,9% các loại vi khuẩn

Màng lọc có khe hở nhỏ chỉ 0.001µm nhờ đó mà sản phẩm có khả năng loại bỏ vi khuẩn rất tốt. Màng RO công nghiệp này có thể loại bỏ để 99.99% kim loại nặng, các loại hóa chất, các loại vi khuẩn…. 
 

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết

  • Màng lọc RO 8040 có công suất lọc lớn 

Màng lọc RO 8040 có kích thước lớn, màng lọc có được kính 80 inch dài 40 inch. Bởi thế màng lọc có thể đáp ứng được nhu cầu lọc nước lớn khoảng 600 triệu lít mỗi ngày. Màng lọc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các loại máy lọc nước công nghiệp.

  • Có thể loại bỏ muối lên đến 99,7%

Màng RO 8040 có thể lọc được các loại nguồn nước đầu vào, thậm chí cả nước mặn, nước lợ. Bởi sản phẩm có thể khử muối lên đến 99.7%.

Màng 8040 được làm từ Polyamide một vật liệu không bị phân hủy trong nước. Vậy nên sản phẩm có độ bền cao nên giúp làm giảm chi phí bảo trì, sửa chữa màng lọc.

Bao giờ cần thay màng RO 8040?

Màng RO công nghiệp 8040 có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, bao giờ cần phải thay thế màng lọc này thì còn phải tùy thuộc vào các nguồn nước đầu vào. Màng 8040 có khe hở siêu nhỏ chỉ 0.001µm, khả năng lọc sạch nước là rất cao. Bởi thế đảm bảo rất tốt cho chất lượng nguồn nước đầu ra. Tuy nhiên, sau một thời gian lọc, màng RO 8040 sẽ bị đóng cặn, vì thế làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước. Lúc này bạn cần phải thay thế màng lọc mới.
 

Màng lọc RO công nghiệp
Màng lọc RO công nghiệp

Thời gian cần thay thế màng lọc mới

Bạn nên thay màng 8040 mới trong các trường hợp sau:

  • Khi áp suất chênh lệch > 15%.
  • Khi chỉ số khử muối khoáng đạt < 95%.
  • Khi tỉ lệ thẩm thấu dưới 50% hoặc lớn hơn 80%.

Những điều cần lưu ý để nâng cao tuổi thọ của màng lọc nước RO 8040

Để giúp kéo dài tuổi thọ của màng lọc nước, bạn cần lưu ý tới một số vấn đề sau đây:

  • Tránh tăng/ giảm áp lực một cách đột ngột trong quá trình khởi động máy lọc nước.
  • Tốt nhất nên sử dụng thêm các bộ lọc thô để làm giảm bớt công suất làm việc cho màng RO 8040.

Đơn vị cung cấp màng lọc RO công nghiệp uy tín

Màng lọc nước RO công nghiệp là một sản phẩm màng lọc có chất lượng cao. Chính vì thế khi mua sản phẩm bạn cần tìm mua tại một địa chỉ bán hàng uy tín. Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ Tekcom chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty này chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc và màng lọc nước chất lượng cao. 
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Bao nhiêu lâu thì cần phải thay thế màng RO 8040? Trên đây chúng tôi đã chia sẻ rất chi tiết về vấn đề này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua màng lọc RO chất lượng, hãy liên hệ với Công ty Tekcom.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5