Logo site

Khả năng loại bỏ muối của màng RO 4040 CSM là bao nhiêu?

09/12/2021

Nhờ khả năng loại bỏ muối trong nước cao, màng RO 4040 đang dần trở nên phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được đánh giá là một giải pháp hiệu quả trong việc cung cấp nước tinh khiết. Do đó mà màng lọc được sử dụng rộng rãi trong sản xuất hoặc sinh hoạt tập thể.

Đặc điểm của màng RO 4040 CSM

Trước khi làm rõ về khả năng loại bỏ muối của màng RO 4040 trong bài viết dưới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm chính của loại màng ưu việt này.

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết

  • Màng lọc RO 4040 thuộc thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Toray Nhật Bản. Bởi vậy mà chất lượng và độ bền của sản phẩm vô cùng tốt.
  • Màng hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược giúp đẩy tạp chất, vi khuẩn,… Từ đó giúp tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết có thể sử dụng trực tiếp.
  • Đặc điểm nổi bật của màng lọc chính là khả năng hoạt động dưới áp suất cực thấp. Qua đó giúp nó có thể loại bỏ được muối trong nước.
  • Áp suất hoạt động của màng chỉ ở mức bằng 2/3 so với các loại màng khác. Vậy nên chi phí vận hành của máy lọc được giảm đi đáng kể.
  • Một đặc điểm nữa đó là màng RO 4040  có dạng thiết kế lõi cuốn. Do đó mà quá trình lắp đặt cũng như sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm và ứng dụng của màng RO 4040

Khả năng loại bỏ muối của màng 4040

Màng 4040 có khả năng khử muối lên đến 99.7%. Chính bởi vậy mà nó thường được ứng dụng trong việc lọc nước mặn, nước lợ phục vụ sinh hoạt.

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

Không chỉ vậy, màng lọc còn được sử dụng rộng rãi trong các thành phố và khu đô thị lớn. Nó giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho sinh hoạt tập thể hay sản xuất.

Công suất hoạt động tốt cùng độ bền cao

Đường kính của màng RO 4040 khá lớn. Vậy nên công suất tiêu chuẩn mà nó có thể đáp ứng được trong một giờ là khoảng tầm 150 lít nước.

Có thể thấy, với mức công suất này, màng lọc được xem là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống lọc nước công nghiệp. Đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất với quy mô lớn.

Ngoài ra, do được làm từ vật liệu Polyamide, một vật liệu giúp làm giảm quá trình ăn mòn của nước mặn. Nhờ vậy mà màng RO 4040 công nghiệp có được độ bền cao và thời gian sử dụng lâu. Dù cho nó phải hoạt động trong môi trường nước mặn.

Ứng dụng của màng RO công nghiệp 4040

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà màng lọc RO 4040 được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tiêu biểu như:

  • Sử dụng trong lọc nước tinh khiết để và có thể uống trực tiếp.
  • Sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, nước giải khát, nước đóng chai,…
  • Dùng để xử lý nước thải trong y tế trước khi xả ra môi trường.
  • Ứng dụng trong hoạt động xử lý nước đầu vào tại các khu công nghiệp hay khu sản xuất kinh doanh.

Màng RO CSM
Màng RO CSM

Có thể nói khả năng khử muối của màng RO 4040 là một trong những ưu điểm lớn nhất của nó. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sử dụng màng lọc RO 4040. Vậy thì hãy liên hệ với công ty Tekcom chuyên cung hệ thống lọc chính hãng Nhật Bản để được tư vấn tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5