Logo site

Tin thị trường

Mô phỏng quy trình vận hành hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp thường được sử dụng để tạo ra nước tinh khiết tiêu chuẩn đóng chai. Máy lọc nước công nghiệp có quy trình vận hành như thế nào trong thực tế? Một vài thông tin chia sẻ quy trình vận hành để quý khách hiểu rõ hơn về máy lọc nước.
Tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện
Bạn tò mò không biết nước sử dụng ở trong bệnh viện có nguồn gốc như thế nào? Nguồn nước có được lọc trước khi cho bệnh nhân sử dụng không? Vì sao bệnh viện lại phải sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng trong các bệnh viện.
Những tác nhân khiến tuổi thọ của màng RO 8040 bị giảm đáng kể
Màng RO 8040 giữ vai trò quan trọng trong các hệ thống lọc nước công nghiệp. Đảm bảo chất lượng và độ an toàn của nước đầu ra. Hiện nay tình trạng phải thay màng lọc trước thời hạn là vô cùng phổ biến. Vậy đâu là tác nhân chính gây nên vấn đề này. Cùng Kensi tìm hiểu chi tiết dưới đây.
Máy lọc nước công nghiệp Kensi - Chất lượng vượt trội, bền bỉ
Kensi là một trong những thương hiệu máy lọc nước công nghiệp được các đơn vị đánh giá cao. Các hệ thống đều được tuân theo quy trình lắp đặt chuẩn công nghiệp, chất lượng vượt trội. Bài viết dưới đây là những ưu điểm cũng như thông tin sản phẩm thương hiệu Kensi.
Mức công suất máy lọc nước công nghiệp RO dành cho công xưởng
Những nơi có mật độ người sử dụng cao như công xưởng thường tốn rất nhiều chi phí cho việc mua nước đóng bình. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp đảm bảo nguồn nước tinh khiết cũng như tối ưu chi phí. Nổi tiếng về độ hoàn hảo, công nghệ Nhật Bản được áp dụng cho màng RO, giờ đây máy lọc nước công nghiệp đã trở thành lựa chọn hàng đầu.
Những cân nhắc khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp tại trường học
Quy trình và hệ thống cấp nước tại trường học là vấn đề mà phụ huynh rất quan tâm. Chúng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mà còn nhiều yếu tố liên quan. Vậy đối với trường học, chúng ta cần có những chú ý gì khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp?
Yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của màng RO 4040 là gì?
Bạn đang sở hữu hệ thống lọc nước công nghiệp RO chất lượng, an toàn? Bạn vẫn chưa biết cách sử dụng màng RO đúng cách để đạt hiệu quả lọc nước tốt? Yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của màng RO 4040 là gì? Bạn hãy cùng Tekcom tìm hiểu các câu trả lời về màng lọc RO 4040 trong bài viết sau nhé!
Máy lọc nước công nghiệp có lọc được nước nhiễm kẽm không
Nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh hiểm nghèo, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến nguồn nước bị ô nhiễm, sử dụng máy lọc nước công nghiệp có lọc được nước bị nhiễm kẽm không. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để tìm hiểu về vấn đề này.
Lọc nước nhiễm phèn khu chế xuất bằng máy lọc nước công nghiệp
Thực trạng nước nhiễm phèn diễn ra ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là đối với nước giếng khoan chưa qua xử lý. Nếu xử dụng trong thời gian dài, nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ cũng như trong sản xuất hàng ngày. Vậy với những tính năng vượt trột, máy lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý nước nhiễm phèn hay không?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5