Logo site

Tin thị trường

Dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trên toàn quốc
Khi đời sống con người ngày một tốt lên thì sức khoẻ trở thành mối quan tâm lớn nhất. Nước sạch là một trong những nhân tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ con người. Tekcom- Đơn vị chuyên thi công lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trên toàn quốc. Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y Tế.
Chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp cần lưu ý gì?
Đối với các đơn vị sản xuất kinh doanh, hệ thống lọc nước công nghiệp đóng một vai trò quan trọng. Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước sạch với lưu lượng lớn, tối ưu chi phí trong dài hạn. Để chọn mua được hệ thống máy phù hợp là điều không dễ dàng. Có những điều gì cần lưu ý?
Những công dụng tuyệt vời của màng RO 4040 đối với việc lọc nước
Màng RO 4040 từ trước đến nay luôn được sử dụng nhiều trong sản xuất cũng như sinh hoạt. Bởi màng lọc này đem lại cho con người hiệu quả cực cao trong việc lọc nước.
Tư vấn mua máy lọc nước công nghiệp cho đơn vị kinh doanh
Máy lọc nước công nghiệp đóng vai trò thiết yếu trong các hoạt động sản xuất kinh doanh ở một số lĩnh vực hiện nay. Vậy khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp các đơn vị nên lưu ý điều gì? Tất cả những thắc mắc sẽ được Kensi- thương hiệu cung cấp sản phẩm lọc nước số 1 hiện nay hỗ trợ bạn.
Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước cho các ngành sản xuất
Một số ngành sản xuất hiện nay sử dụng nước làm nguyên liệu chính. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra, quá trình sản xuất cần sử dụng nguồn nước sạch, an toàn. Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp được sử dụng phổ biến. Tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.
Tìm hiểu hệ thống lọc nước công nghiệp trong trường học
Nguồn nước sử dụng cho trường học cần đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh và giáo viên. Việc sử dụng nước máy hay nước uống đóng chai chưa chắc đã an toàn, mà tốn kém chi phí. Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp phù hợp và tốt nhất hiện nay. Hệ thống này có gì đặc biệt, cùng Tekcom tìm hiểu qua bài viết sau. 
Khả năng khử muối trong nước của màng RO 8040 CSM
Màng RO 8040 với công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho con người. Ngoài việc có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, hóa chất độc hại, khả năng khử muối cũng vô cùng hiệu quả.
Cập nhật bảng báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi 500l/h là sản phẩm chất lượng cao. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp này có giá thành cao hơn sản phẩm của các thương hiệu khác. Cụ thể giá của sản phẩm này là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong chuyên mục dưới đây.
Lọc nước sinh hoạt bằng máy lọc nước công nghiệp
Nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hiện nay vẫn còn tồn tại nhiều tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cụ thể là các nhóm hóa chất, kim loại nặng, muối, vi khuẩn, vi rút… Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước công suất lớn. Đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sinh hoạt an toàn.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5