Logo site

Tin thị trường

Xử lý nước nhiễm phèn, nước cứng bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Tình trạng nước nhiễm phèn, nước cứng hiện nay khá phổ biến. Đặc biệt là 2 nguồn nước: nước máy và nước giếng khoan. Để xử lý thực trạng này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất. Quy trình xử lý nước nhiễm phèn, nước cứng diễn ra như thế nào?
Tư vấn máy lọc nước công nghiệp phù hợp cho nhà xưởng
Nhà xưởng là nơi diễn ra nhiều hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của con người. Nguồn nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với các hoạt động này. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp tốt nhất để cung cấp nước sạch cho nhà xưởng. Những thiết bị nào sẽ phù hợp với đơn vị bạn?
Cần lưu ý những gì khi lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp?
Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp được tiến hành tuần tự theo các giai đoạn. Cần có những kỹ thuật viên lành nghề mới có thể thực hiện tốt công việc này. Đâu là những điều cần lưu ý trước khi lắp đặt hệ thống lọc RO? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết thông tin này.
Lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho doanh nghiệp
Đối với một số đơn vị, nguồn nước sạch sử dụng mỗi ngày là vô cùng lớn. Có rất nhiều giải pháp cung cấp nước để sử dụng cho nhiều hoạt động. Trong đó, đầu tư vào máy lọc nước RO công nghiệp được xem là giải pháp thông minh, hiện đại ngày nay. Vậy, thiết bị này đem lại những lợi ích như thế nào?
Chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước đóng bình
Sự tiện lợi luôn được con người áp dụng trong mọi hoạt động sống. Trong đó, sử dụng nước đóng chai, đóng bình cũng là một trong số những minh chứng cho điều trên. Để sản xuất ra những sản phẩm này, doanh nghiệp cần sở hữu hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Chi phí lắp đặt cho hệ thống là bao nhiêu?
Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h dùng cho trường học
Nước sạch học đường luôn là vấn đề được quan tâm hiện nay. Các đơn vị trường học cần tìm ra những giải pháp nước sạch để đảm bảo nhu cầu ăn uống trực tiếp tại trường cho các em học sinh. Máy lọc nước công nghiệp với mức công suất 300l/h đang được nhiều đơn vị lắp đặt.
Giải pháp nước uống cho người lao động bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Nguồn nước sạch tinh khiết luôn cần thiết trong mỗi nhà máy, nhà xưởng. Bên cạnh việc cung cấp nước cho các hoạt động sản xuất, người lao động cũng cần nguồn nước uống trực tiếp an toàn. Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều doanh nghiệp sử dụng
Dịch vụ lắp máy lọc nước công nghiệp cho trường học uy tín
Để đảm bảo nguồn nước sạch cho các em học sinh, giáo viên sử dụng, các trường học thường dùng hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Tekcom- địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp máy lọc nước công nghiệp tại trường học uy tín, chất lượng.
Những công dụng khi sử dụng màng RO 8040 CSM trong lọc nước
Bạn đang thắc mắc không biết máy lọc công nghiệp đang sử dụng dùng màng lọc nào để lọc nước? Vậy màng RO 8040 CSM có đặc điểm như thế nào, có những ứng dụng gì trong việc lọc nước? Chất lượng nước được xuất ra có đảm bảo an toàn không? Đơn vị nào cung cấp màng lọc chính hãng?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5