Logo site

Tin thị trường

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 300l/h dùng cho trường học
Nước sạch học đường luôn là vấn đề được quan tâm hiện nay. Các đơn vị trường học cần tìm ra những giải pháp nước sạch để đảm bảo nhu cầu ăn uống trực tiếp tại trường cho các em học sinh. Máy lọc nước công nghiệp với mức công suất 300l/h đang được nhiều đơn vị lắp đặt.
Giải pháp nước uống cho người lao động bằng hệ thống lọc nước công nghiệp
Nguồn nước sạch tinh khiết luôn cần thiết trong mỗi nhà máy, nhà xưởng. Bên cạnh việc cung cấp nước cho các hoạt động sản xuất, người lao động cũng cần nguồn nước uống trực tiếp an toàn. Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều doanh nghiệp sử dụng
Dịch vụ lắp máy lọc nước công nghiệp cho trường học uy tín
Để đảm bảo nguồn nước sạch cho các em học sinh, giáo viên sử dụng, các trường học thường dùng hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Tekcom- địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp máy lọc nước công nghiệp tại trường học uy tín, chất lượng.
Những công dụng khi sử dụng màng RO 8040 CSM trong lọc nước
Bạn đang thắc mắc không biết máy lọc công nghiệp đang sử dụng dùng màng lọc nào để lọc nước? Vậy màng RO 8040 CSM có đặc điểm như thế nào, có những ứng dụng gì trong việc lọc nước? Chất lượng nước được xuất ra có đảm bảo an toàn không? Đơn vị nào cung cấp màng lọc chính hãng?
Hệ thống lọc nước công nghiệp 500l/h lọc nước nhiễm kim loại nặng
Nước nhiễm kim loại nặng gây ra nhiều rắc rối trong sinh hoạt và sản xuất. Không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nó còn khiến đồ vật bị hư hỏng nhanh hơn. Dưới đây, hãy cùng Kensi tìm hiểu khả năng khử kim loại nặng trong nước của hệ thống lọc nước công nghiệp.
Hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước nhiễm phèn trong sản xuất
Nước nhiễm phèn là tình trạng khá phổ biến đối với mạch nước ngầm hiện nay. Trong khi đó, các hoạt động sản xuất tại các khu công nghiệp sử dụng chủ yếu là nước ngầm. Để cung cấp nguồn nước sạch trong các hoạt động, hệ thống lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp tốt nhất.
Cần làm gì để nâng cao tuổi thọ màng RO 4040 trong máy lọc nước
Màng RO 4040 là thiết bị đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Với kích thước khe lọc siêu nhỏ, màng có khả năng loại bỏ đến 99.9% các loại tạp chất, cặn bẩn trong nước. Vậy cần làm gì để có thể nâng cao tuổi thọ của màng lọc RO công nghiệp.
Nên chọn máy lọc nước công nghiệp công nghệ lọc RO hay Nano
Nguồn nước hiện nay thường chứa rất nhiều loại tạp chất và vi khuẩn. Tuy nhiên, không phải công nghệ lọc nào cũng có thể xử lý triệt để. Các máy lọc nước công nghiệp chủ yếu sử dụng hai công nghệ lọc chính là RO và Nano. Vậy chúng có điểm gì khác biệt và nên chọn loại nào? Cùng Kensi tìm hiểu ngay dưới đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp trong nông nghiệp ứng dụng ra sao?
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của nước đối với mục đích sử dụng nông nghiệp. Nước không chỉ cần thiết để trồng trọt mà còn cần thiết để chăn nuôi gia súc cho các sản phẩm thịt của chúng ta. Vậy hệ thống lọc nước công nghiệp có lợi ích gì trong nông nghiệp hiện nay?
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5