Logo site

Review top 3 hệ thống lọc nước công nghiệp uống trực tiếp

02/01/2022

Công nghệ ứng dụng trong máy lọc nước luôn luôn được cải tiến mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Không những tạo ra nguồn nước chất lượng mà còn giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí khi vận hành. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 hệ thống lọc nước công nghiệp uống trực tiếp tốt nhất hiện nay.

Nguồn nước đã qua xử lý có uống trực tiếp được không?

Máy lọc nước không phải là thiết bị mới trên thị trường. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn có rất nhiều người dùng băn khoăn với câu hỏi: “Nguồn nước khi đã qua xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp có uống trực tiếp được không?”

Máy lọc nước uống trực tiếp
Máy lọc nước uống trực tiếp

Máy nước công nghiệp sử dụng công nghiệp RO thẩm thấu ngược. Có tác dụng lọc sạch mùi, cặn bẩn và các thành phần độc hại có trong nước. Kích thước màng lọc RO siêu nhỏ, chỉ từ 0.1-0.5 nanomet. Với kích thước này, chỉ có các phân tử nước mới có thể lọt qua được.

Toàn bộ vi khuẩn và các tạp chất khác đều bị giữ lại bên ngoài màng lọc. Vì thế, nguồn nước sau khi trải qua hệ thống lọc nước công nghiệp luôn đảm bảo sự tinh khiết và an toàn nhất định. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần lo lắng quá nhiều.

Hệ thống lọc nước công nghiệp uống trực tiếp tốt nhất

Hệ thống lọc RO ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại bậc nhất. Người dùng có thể uống nước trực tiếp mà không cần phải trải qua quá trình đun sôi. Để làm được điều này, việc đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm đó là lựa chọn hệ thống lọc có chất lượng tốt, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Dưới đây là top 3 hệ thống máy lọc nước công nghiệp uống trực tiếp mà bạn có thể tham khảo.

Máy lọc nước công nghiệp 300l/h

Máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lọc 300l nước mỗi giờ. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng lớn trong khu dân cư hay nhà xưởng lớn, quy mô 250-300 người.

Nguồn nước đầu nguồn sẽ trải qua các cột lọc thô, nhằm xử lý thành phần ion kim loại hòa tan. Có thể kể đến như sắt, asen, mangan, canxi, magie…Tiếp đến sẽ chảy vào cột lọc chứa than hoạt tính, cột lọc xử lý nước cứng... Tại đây, toàn bộ mùi, màu và các hợp chất hữu cơ khác lạ đều được đào thải ra bên ngoài.

Máy lọc nước RO 300l/h
Máy lọc nước RO 300l/h

Cuối cùng là đến cột lọc chứa màng RO – lõi lọc quan trọng nhất của máy lọc nước công nghiệp. Với kích thước màng lọc chỉ 5 micromet, cột lọc này có tác dụng loại bỏ các chất rắn lơ lửng, vi khuẩn có trong nước hay các hạt nhựa còn sót lại ở giai đoạn lọc nước. Nhờ đó, nguồn nước sau khi xử lý luôn đảm bảo tinh khiết, phù hợp để sử dụng trực tiếp.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Nếu bạn chưa biết lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nào thì có thể tham khảo dòng sản phẩm công suất 500l/h. Thiết bị xử lý nước với công suất lớn sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu nước sạch thường xuyên. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước liên tục mỗi ngày tại khu vực có đông dân cư.

Hơn nữa, hệ thống có thiết kế rất nhỏ gọn, chế độ làm việc tự động, linh hoạt trong mọi tình huống. Đặc biệt, không phát ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình sử dụng. Ở điều kiện tối đa, hệ thống lọc nước RO công nghiệp có thể lọc tới 700l nước mỗi giờ. Nguồn nước này luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước công nghiệp 750l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750l/h chuyên lắp đặt trong các cơ quan, tổ chức hay trường học. Nơi có quy mô người sử dụng lớn, nhu cầu uống nước trực tiếp liên tục mỗi ngày. Ưu điểm của hệ thống này đó chính là trang bị công nghệ lọc nước RO tiên tiến nhất hiện nay.

Hơn nữa, thiết bị này có thể xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào khác nhau. Từ nước giếng khoan, nước giếng ngầm hay nước máy…Tất cả đều được lọc sạch cặn bẩn, thành phần kim loại và vi khuẩn có hại. Đồng thời làm trong nước và khử mùi hôi hiệu quả.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Nguồn nước sau khi xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Quy trình lọc nước khép kín, tự động hóa nên luôn là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mọi thông tin liên quan đến hệ thống máy lọc nước, quý khách hàng có thể liên hệ với Kensi để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5