Logo site

4 tiêu chí lắp đặt máy lọc nước công nghiệp khu chung cư

02/01/2022

Tại các thành phố và đô thị lớn, tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng diễn ra nghiêm trọng. Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp được xem là giải pháp hàng đầu để duy trì nguồn nước sạch cho khu chung cư. Tham khảo các tiêu chí lựa chọn và một số hệ thống lọc nước công nghiệp mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.

4 tiêu chí lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho chung cư

Chọn máy lọc nước cho khu chung cư không hề đơn giản chút nào. Nhất là khi hệ thống được lắp đặt cố định và sử dụng trong suốt thời gian dài. Một số tiêu chí khi chọn mua máy lọc công nghiệp cho khu chung cư như sau:

Kích thước máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Nhà chung cư thường có diện tích khá hẹp. Do đó bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng máy có kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, một số thiết bị lọc nước chất lượng kém thường gây tiếng ồn rất lớn trong quá trình sử dụng. Vì thế, hãy chú trọng hơn đến các sản phẩm trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến môi trường sống của các hộ dân quanh khu vực.

Máy lọc nước đạt tiêu chuẩn

Máy lọc nước công nghiệp đạt tiêu chuẩn cần phải đáp ứng được QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Theo đó, máy lọc nước cần trang bị những chức năng nhằm loại bỏ nhiều thành phần độc hại. Có thể kể đến như: ion kim loại, vi sinh vật có hại, thành phần cặn bã, tạp chất khác…Đảm bảo nguồn nước sau khi lọc phải tinh khiết, đáp ứng nhu cầu trong ăn uống và sinh hoạt của người sử dụng.

Công suất và dung tích máy phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nước sạch trong khu dân cư để lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp cho thật phù hợp. Với những khu chung cư lớn, số lượng dân cư đông, nên lắp đặt hệ thống máy lọc nước có công suất lớn. Như thế mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước liên tục, 24/24 của các cư dân.

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO

Chi phí đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp

Ngân sách đầu tư hệ thống lọc nước RO công nghiệp là tiêu chí quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Một hệ thống lọc nước chất lượng cao, công suất lớn thường có giá lên đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lại kéo dài đến hàng chục năm. Tính ra, khoản đầu tư này thực sự không quá lớn, mà còn là phương án tiết kiệm chi phí vận hành vô cùng hiệu quả.

Máy lọc nước công nghiệp tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước, chắc chắn chủ đầu tư sẽ gặp phải vô vàn khó khăn. Bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm và đơn vị cung cấp khác nhau. Để giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian hơn, Máy lọc nước Kensi sẽ giới thiệu 2 hệ thống lọc nước được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Hệ thống lọc nước công nghiệp 150l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 150l/h hoạt động dựa trên cơ chế tiết kiệm điện năng và vận hành tự động. Hệ thống lõi lọc và màng lọc RO cao cấp, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, cặn bẩn và nhiều ion kim loại khác. Hơn nữa, nguồn nước thải sau khi trải qua hệ thống lọc hoàn toàn có thể tái sử dụng để lau nhà, tươi cây hay rửa tay chân.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện thế 220V – 50Hz
  • Công suất 150L/h
  • Quy mô 100 - 150 người.
  • Kích thước cột lọc 1500 x 650 x 1600 (mm)
  • Công nghệ lọc đa tầng, khử kim loại nặng, màu mùi và Autovalve.
  • Cột làm mềm nước, Autovalve
  • Chất liệu cột composite, mã cột 948
  • Khung đỡ inox

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Máy lọc nước RO công nghiệp 250l/h

Công nghệ lọc nước RO tiên tiến đã được trang bị trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp 250l/h. Máy hoạt động liên tục 24/24, công suất lọc lên đến 250l nước mỗi giờ. Nhờ đó có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước sạch lớn tại các chung cư đông dân. Ngoài ra, máy lọc nước công nghiệp 250l/h còn lắp đặt thêm các cột lọc ion trao đổi khoáng, giúp bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện thế 220V – 50Hz
  • Công suất 250L/h
  • Quy mô 150 - 250 người.
  • Kích thước cột lọc 1500 x 650 x 1600 (mm)
  • Công nghệ lọc đa tầng, khử kim loại nặng, màu mùi và Autovalve.
  • Cột làm mềm nước, Autovalve
  • Chất liệu cột composite, mã cột 948

Máy lọc nước công nghiệp – một thiết bị không thể thiếu giúp bảo vệ sức khỏe người dùng thiết thực nhất. Liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5