Logo site

Tin thị trường

Cột composite trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước phèn
Cột lọc composite trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO chứa các vật liệu lọc chuyên dụng giúp xử lý triệt để tình trạng nước nhiễm phèn. Cột lọc có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. 
Máy lọc nước RO công nghiệp cân bằng độ pH trong nước sinh hoạt
Theo tiêu chuẩn, nước sinh hoạt có độ pH là 7.5. Việc sử dụng nước sinh hoạt có độ pH quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Nhằm khắc phục tình trạng này, máy lọc nước RO công nghiệp được coi là giải pháp hữu hiệu.
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp gồm các loại lõi lọc nào?
​Trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp, lõi lọc là bộ phận có vị trí quan trọng. Lõi lọc giúp loại bỏ các chất gây hại, cho nguồn nước đầu ra sạch sẽ, an toàn. Vậy trong hệ thống này thường gồm những loại lõi lọc nào?
So sánh hệ thống lọc tổng và hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Các giải pháp lọc nước công nghiệp hiện nay đang trở thành xu hướng lắp đặt tại nhiều doanh nghiệp. Trong đó, hệ thống lọc tổng và hệ thống lọc nước công nghiệp RO là 2 giải pháp được sử dụng phổ biến. Chúng khác nhau như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết thông tin này.
Khắc phục nước có mùi mốc bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Nước có mùi ẩm mốc do các chất rắn bị phân huỷ chưa được loại bỏ hết. Việc sử dụng nguồn nước có mùi mốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của con người. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xử lý dứt điểm tình trạng này bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO.
Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước cứng tạm thời, vĩnh cửu
Nước cứng tạm thời được biết đến với hàm lượng khoáng chất cao hơn mức bình thường. Có nhiều phương pháp để xử lý tình trạng này, tuy nhiên, giải pháp triệt để nhất phải kể đến đó là máy lọc nước công nghiệp RO. 
Cải thiện chất lượng nước ăn uống bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là giải pháp cung cấp nước uống trực tiếp với hiệu quả vượt trội, tiết kiệm chi phí. Nước đun sôi, nước đóng bình hiện nay vẫn không hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm máy lọc nước RO cấp nước trong ăn uống.
Cập nhật báo giá mới nhất của máy lọc nước cho bệnh viện
Máy lọc nước cho bệnh viện không chỉ đáp ứng nhu cầu về lưu lượng nước tinh khiết lớn mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí so với các phương pháp lọc truyền thống. Dưới đây là báo giá máy lọc mới nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua. 
Lỗi thường gặp khi lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp hữu ích giúp xử lý nguồn nước ô nhiễm một cách nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt hệ thống này không tránh khỏi những lỗi phát sinh. Dưới đây là một số lỗi có thể gặp và cách khắc phục hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5