Logo site

Tin thị trường

Tại sao cần thay bộ lọc than hoạt tính trong máy lọc nước?
Bộ lọc than hoạt tính được sử dụng trong hệ thống máy lọc nước với chức năng loại bỏ chất khí, hoá chất, phân tử mùi. Việc thay bộ lọc thường xuyên đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. Vậy khi nào cần thay bộ lọc này, tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. 
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2022 - Điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng
Hàng năm, triển lãm quốc tế Vietbuild luôn thu hút sự quan tâm lớn từ phía các doanh nghiệp cũng như công chúng. Đây là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu sản phẩm mới xoay quanh chủ đề của ngày hội triển lãm. Vì sao đây là điểm đến lý tưởng cho công chúng, người tiêu dùng?
Nguyên nhân và cách khắc phục bơm máy lọc nước bị rò nước
Bơm máy lọc nước bị rò nước sau một thời gian sử dụng gây gián đoạn quy trình lọc, ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước. Bên cạnh đó, tình trạng này cũng khiến động cơ nhanh bị nóng, phát ra tiếng ồn gây cảm giác khó chịu cho người dùng.
Tư vấn dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Nội chất lượng
Trong quá trình sử dụng thiết bị lọc nước không tránh khỏi những lỗi phát sinh. Đối với các lỗi nhỏ, bạn có thể tự khắc phục, sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên, khi lỗi kỹ thuật khó hơn, việc lựa chọn dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Nội hay tại tỉnh thành bạn sinh sống sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
Cách nhận biết nước nhiễm chì và cách xử lý hiệu quả
Chì là kim loại độc hại, do đó, việc sử dụng nước nhiễm chì trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người. Đặc biệt, gia đình có người già, trẻ nhỏ, nguy cơ mắc các bệnh nặng do loại nước này gây nên là rất lớn.
Vì sao đèn UV máy lọc nước lại quan trọng trong xử lý nước?
Máy lọc nước là một thiết bị có cấu tạo gồm nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, thành phần quan trọng nhất là các thiết bị có khả năng lọc gồm lõi lọc, màng lọc và đèn UV. Đèn UV máy lọc nước là một linh kiện giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch khuẩn nhất. Vì sao thiết bị này lại quan trọng đến vậy?
Cơ chế hoạt động của bộ lọc than hoạt tính trong máy lọc nước
Bộ lọc than hoạt tính sử dụng như một giải pháp lọc quan trọng, được lắp đặt trong hệ thống máy lọc nước và các ứng dụng lọc khác nhau. Bạn đã biết bộ lọc nước hoạt động ra sao chưa, đón đọc ngay bài viết sau để nắm rõ hơn.
Máy lọc nước nào tốt? Kinh nghiệm chọn máy lọc nước chất lượng
Máy lọc nước là thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến, có công dụng làm sạch nguồn nước, loại bỏ các chất độc hại cho sức khoẻ của con người. Vậy, máy lọc nước nào tốt nhất 2022, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.   
Bình nước tạo kiềm là gì? Có nên mua không?
Bình nước tạo kiềm có công dụng tạo nước kiềm nhanh chóng, tiện ích với giá thành rẻ. Việc sử dụng nước kiềm ở bình có tốt không, có nên mua loại bình này không. Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin giải đáp dưới bài viết này nhé. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5