Logo site

Tin thị trường

Vì sao nên sử dụng van nước tự ngắt thông minh cho máy lọc nước?
Van nước tự ngắt là một linh kiện được nhiều dòng máy lọc nước sử dụng. Các sản phẩm lọc nước hiện nay đều được thiết kế hiện đại, tối ưu trải nghiệm người dùng. Đây cũng chính là lý do tại sao nên sử dụng van nước tự động cho thiết bị. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tư vấn hữu ích nhất.
Máy lọc nước công nghiệp 150l/h thích hợp dùng trong không gian nào?
Máy lọc nước công nghiệp 150l/h với công nghệ ưu việt, nhiều tầng lọc, màng lọc RO tiên tiến cho nguồn nước đầu ra tinh khiết. Vậy, thiết bị với công suất này sẽ thích hợp sử dụng trong những khu vực có quy mô, diện tích, số người dùng như thế nào?
Cách kiểm tra nguồn nước có sạch hay không đơn giản, nhanh chóng
Nguồn nước ô nhiễm gây hại đến sức khoẻ của con người, làm hư hỏng đồ đạc, vật dụng trong nhà. Bạn đã biết cách kiểm tra nguồn nước có sạch hay không chưa, nếu chưa, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
Kiểm tra nước nhiễm kim loại nặng và cách xử lý phù hợp
Uống nước nhiễm kim loại nặng trong thời gian dài gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ của con người. Có thể là việc cản trở quá trình trao đổi chất, hạn chế khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, rối loạn tiêu hoá, tim mạch… thậm chí gây ung thư. Vậy cách kiểm tra và xử lý loại nước này như thế nào?
Giá bình áp máy lọc nước cập nhất mới nhất tại máy lọc nước Kensi
Bình áp là linh kiện quan trọng trong thiết bị xử lý nước. Đây là bộ phận dùng để chứa nước và duy trì áp lực cho nước trong quá trình vận hành máy. Nhiều người thắc mắc rằng giá bình áp máy lọc nước là bao nhiêu? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích mà bạn có thể quan tâm.
Vì sao nên đầu tư vào dây chuyền chiết rót nước đóng bình?
Kinh doanh nước đóng bình đang là một lĩnh vực được nhiều đơn vị quan tâm. Để tham gia vào thị trường này, người kinh doanh cần chuẩn bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị. Trong đó dây chuyền chiết rót nước đóng bình là một khoản đầu tư cần thiết. Vậy cụ thể nó là gì và chi phí mua có đắt không.
Linh kiện máy lọc nước bao gồm những loại nào?
Linh kiện máy lọc nước là thiết bị quan trọng giúp hỗ trợ quá trình xử lý nước diễn ra tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp linh kiện, phụ kiện máy lọc nước. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo các sản phẩm với chất lượng chính hãng. Bài viết sau sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích.
Tìm hiểu các loại van máy lọc nước có thể bạn chưa biết
Linh kiện, phụ kiện trong máy lọc nước luôn được người dùng quan tâm. Mỗi thiết bị đều giúp cho quá trình lọc nước đảm bảo ổn định, hiệu quả. Trong đó, van máy lọc nước là một loại linh kiện không thể thiếu trong thiết bị. Vậy, có những loại van nào và vai trò của chúng ra sao?
Lý do máy lọc nước công suất lớn được nhiều nhà xưởng lựa chọn?
Theo khảo sát, hầu hết nhà xưởng hiện nay đều trang bị hệ thống máy lọc nước công suất lớn. Thiết bị giải quyết bài toán về nguồn nước sạch cho công, nhân viên, đồng thời đảm bảo hoạt động liền mạch của toàn bộ dây chuyền sản xuất.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5