Logo site

Một số dải công suất nổi bật của máy lọc nước công nghiệp RO

06/05/2022

Có rất nhiều thông tin về máy lọc nước công nghiệp RO mà người dùng cần nắm rõ. Một trong số những vấn đề đáng quan tâm nhất có lẽ là công suất máy. Đâu là những dải công suất nổi bật đối với dòng máy lọc nước công suất lớn. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn thông tin này.

Vì sao khách hàng nên quan tâm đến dòng máy lọc nước công nghiệp RO?

Nước sạch đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống con người. Nước phục vụ cho hầu hết nhu cầu sử dụng của con người như ăn uống, sinh hoạt, sản xuất. Trong đó, nguồn nước sử dụng ăn uống trực tiếp, dùng trong một số ngành sản xuất cần đảm bảo độ tinh khiết cao. Máy lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp để xử lý nước nguồn ô nhiễm thành nước sạch, tinh khiết.
 

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
 

Một số ưu điểm sau đây của hệ thống RO khiến khách hàng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để lắp đặt:

  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp đảm bảo nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn với nhu cầu ăn uống trực tiếp hay sử dụng trong sản xuất.
  • Hệ thống máy có nhiều công suất lọc khác nhau. Phục vụ nhu cầu sử dụng và có mức giá thành đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dải công suất phù hợp.
  • Thiết bị vận hành tự động, không cần có sự can thiệp, điều khiển quá sâu từ con người.
  • Hệ thống khung máy được làm từ thép chống gỉ bền bỉ, giúp máy bền đẹp, gia tăng tuổi thọ.
  • Sử dụng hệ thống lọc nước RO tiết kiệm được chi phí mua nước uống đóng bình, đóng chai.

Một số dải công suất máy lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt phổ biến

Công suất của hệ thống lọc nước RO thường giao động trong khoảng từ 150 - 100.000l/h, thậm chí còn lớn hơn nữa. Trong đó, một số dải công suất được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt như sau:

Dây chuyền lọc nước hay hệ thống lọc nước công nghiệp RO 150-300 l/h tích hợp công nghệ lọc RO hiện đại. Sản phẩm có thể lọc sạch những cặn bã, kim loại nặng, tạp chất gây hại đến sức khỏe con người. Điện áp tiêu thụ tối đa lên đến 1,2 Kwh, diện tích, không gian lắp đặt 15m2.

  • Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h

Máy lọc nước RO 500l/h thường được sử dụng trong các đơn vị như trường học, bệnh viện, nhà hàng, nhà mà quy mô nhỏ,...  Điện áp tiêu thụ của sản phẩm là 1.5 Kw/h. Diện tích lắp đặt của hệ thống khoảng 15m2.
 

Máy lọc nước RO công suất 500l/h
Máy lọc nước RO công suất 500l/h
 

Về giá cả đối với hệ thống 500l/h có giá dao động trong khoảng từ 65-75 triệu đồng. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống này, hãy liên hệ với Tekcom để nhận báo giá tốt nhất.

  • Hệ thống lọc nước RO 1000l/h

Với công suất máy 1000l/h là mức công suất lớn. Thường lắp đặt cho các nhà máy, nhà xưởng sản xuất hoặc cung cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên. Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h là hệ thống cao cấp, điện áp tiêu thụ là 5Kw/h. Giá bán của toàn hệ thống giao động tùy vào cấu hình trong khoảng từ 80-100 triệu đồng.

  • Hệ thống lọc nước RO 1500l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 1500l/h có điện áp tiêu thụ 5Kw/h. Mặc dù công suất lớn nhưng diện tích lắp đặt sẽ chỉ trong khoảng từ 15-20m2. Dây chuyền lọc nước này có giá bán khoảng từ 100-120 triệu đồng.

 

Tekcom - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết RO

Một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước công nghiệp hiện nay đó chính là Tekcom. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Tekcom đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy lọc nước. Trong đó bao gồm các dòng máy gia đình, máy công nghiệp, hệ thống lọc tổng, linh kiện máy lọc nước công nghiệp RO.
 

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước tại Tekcom, bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng trọn gói. Bên cạnh đó, Tekcom còn có hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành. Họ đều là những đơn vị có kinh nghiệm, có chuyên môn, sẵn sàng tư vấn và cung cấp các giải pháp tối ưu nhất đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Các dự án Tekcom đã từng triển khai có những dự án lên đến hàng trăm nghìn lít nước trên mỗi giờ. Đây đều là những dự án lớn do Tekcom triển khai gói thầu. Vậy nên chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm thực chiến thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Tekcom.
 

Để nhận thêm các tư vấn, cung cấp báo giá sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO, vui lòng liên hệ chúng tôi theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5