Logo site

Những công dụng tuyệt vời của màng RO 4040 đối với việc lọc nước

03/12/2021

Màng RO 4040 từ trước đến nay luôn được sử dụng nhiều trong sản xuất cũng như sinh hoạt. Bởi màng lọc này đem lại cho con người hiệu quả cực cao trong việc lọc nước.

Màng RO 4040 là gì?

RO 4040 là loại màng được sử dụng trong các hệ thống lọc nước với cơ chế thẩm thấu ngược. Màng thẩm thấu ngược RO 4040 có thể giữ lại các chất có kích thước lớn hơn 0,0001 micron. Đây là sản phẩm lọc nước tinh chế nhất với hiệu quả cực kỳ cao vì cho phép các phân tử nước đi qua. 

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết

Nó có thể loại bỏ tất cả các hóa chất cũng như vi chất độc hại dù kích thước vô cùng nhỏ bé. Chất liệu màng thẩm thấu ngược là polyamide, màng composite độc ​​đáo. Đây chính là đặc điểm quan trọng giúp màng RO 4040 có thể làm sạch nước với hiệu quả tuyệt vời.

Tính năng ưu việt của màng RO 4040 đối với việc lọc nước

Những tính năng nổi bật sau chính là lý do bạn nên sử dụng màng lọc RO 4040 cho sản xuất nhà máy:

Màng 4040 cho ra nguồn nước tinh khiết nhất

Màng RO 4040 có thể loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn, hóa chất và tạp chất chất độc hại dễ bị bám bẩn. Sử dụng loại màng này luôn sẽ giúp hiệu suất kỹ thuật ổn định, chất lượng nước tốt. Ngoài ra màng còn giúp nâng cao khả năng chống ô nhiễm.

Màng lọc 4040 có thể được sử dụng để tách, cô đặc, thanh lọc đơn vị hóa chất khác nhau. Màng RO 4040 loại hết tất cả muối hòa tan, khoáng chất hay các chất hữu cơ. Vì thế chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp xử lý nước và chuẩn bị nước tinh khiết. 

Màng RO 4040 có thể khử độ mặn trong nước hiệu quả

Các phần tử RO trong màng 4040 có khả  năng tách muối khỏi nước rất hiệu quả. Vì loại màng này được sản xuất với quy trình chế tạo tự động để có độ chính xác, nhất quán và độ tin cậy cao. Giúp loại bỏ chất rắn hòa tan và chất hữu cơ cao, đồng thời hoạt động rất hiệu quả ở áp suất thấp hơn.

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

Màng RO CSM 4040 Toray có lớp vỏ cứng bên ngoài nên phù hợp và được khuyên dùng cho các hệ thống có vỏ nhiều phần tử chứa ba hoặc nhiều màng, vì chúng được thiết kế để chịu được áp suất giảm cao hơn. 

Màng lọc hiệu quả nhưng tốn rất ít chi phí

Màng lọc RO 4040 hoạt động với hiệu suất cao ở áp suất thấp. Điều này giúp sử dụng ít năng lượng hơn nên chi phí điện năng thấp hơn. Ngoài ra, màng lọc còn rất bền với khả năng làm sạch tốt nên cho tuổi thọ lâu dài.
Ngoài chất lượng nước cao và chi phí thấp, màng RO 4040 còn tiết kiệm bằng cách tăng khả năng chống bám bẩn. Rửa nước thường xuyên có thể khôi phục hiệu suất của phần tử màng và kéo dài tuổi thọ của phần tử màng.

Màng RO CSM
Màng RO CSM

Hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà màng RO 4040, chắc hẳn các bạn cũng đang muốn có máy lọc nước màng này. Vậy thì hãy tham khảo ngay máy lọc nước Kensi. Chắc chắn máy lọc nước công nghệ cao nhưng giá cả thấp này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Hãy để lại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5