Logo site

Nhận biết dễ dàng màng RO 4040 chính hãng qua 4 dấu hiệu

07/05/2021

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu màng lọc nước khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn cần trang bị những kiến thức cơ bản về màng lọc. Vậy, có những cách nào để nhận biết màng RO 4040 chính hãng. Tham khảo những kiến thức sau đây.

Màng RO 4040 là gì và có tác dụng như thế nào?

Thực tế màng lọc RO 4040 được xem là "trái tim" của hệ thống lọc nước công nghiệp.  Đây là bộ phận vô cùng quan trọng và có giá trị cao nhất trong hệ thống máy. Màng RO 4040 là nơi diễn ra quá trình thẩm thấu của các phân tử nước. Nước tinh khiết được tạo ra nhờ áp lực nén của bơm cao áp cho màng RO. Còn những tạp chất độc hại được đẩy theo đường dẫn nước thải ra ngoài. 
 

Màng RO công nghiệp chính hãng
Màng RO công nghiệp chính hãng
 

Màng RO 4040 có công suất lọc mỗi màng là 250 lít/giờ. Đây là một trong những loại màng RO công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất. Bởi với các dòng máy công suất lớn hay nhỏ đều có thể kết hợp sử dụng màng lọc. Với những dòng máy công suất lớn sẽ cần dùng nhiều hơn 1 màng lọc 4040. 

 

Màng lọc RO 4040 có giá trị cao nên cũng dễ bị làm nhái làm giả nhất. Nếu không may mua nhầm màng RO giả, nguồn nước sau lọc sẽ không đảm bảo sạch. Các vi khuẩn sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

 

4 dấu hiệu cơ bản nhận biết màng RO 4040 chính hãng 

Để đảm bảo mua màng RO công nghiệp chính hãng. Người dùng cần nắm rõ những hình ảnh, kiến thức về sản phẩm. Thông qua 4 dấu hiệu sau đây, bạn sẽ biết được màng RO 4040 có phải là hàng chính hãng không.

  • Dựa vào bao bì sản phẩm

Đầu tiên bạn có thể dựa vào bao bì sản phẩm để xác định màng lọc chính hãng. Hãy quan sát kỹ tem hàng giả vẫn có những điểm khác biệt so với hàng chính hãng. Thông thường màng RO giả sẽ có mực in bị nhòe. Màu sắc cũng bị nhạt nhòa nếu đem so với hàng thật.
 

Phân biệt màng lọc chính hãng
Phân biệt màng lọc chính hãng

  • Phân biệt thông qua đầu màng lọc

Đối với màng lọc RO 4040 thật bạn sẽ thất quấn bằng một dải liên tục. Các vòng cuốn rất chặt và đều nhau. Riêng màng RO 4040 giả sẽ quấn bằng 1 dải được nối 3 lần. Do đó bạn sẽ nhìn thấy dạng như các điểm nối bất thường ở đầu màng lọc. Các lớp màng lọc được cuốn bằng tay nên các vòng sẽ lỏng hơn. Trọng lượng màng lọc giả cũng nhẹ hơn.

  • Phân biệt thông qua logo

Một cách để phân biệt màng RO chính hãng là quan sát logo của màng lọc. Theo đó, nếu là màng RO thật bạn sẽ thất logo màu đỏ đậm. Nét chữ đậm hơn và ngược lại.

  • Nhìn vào dòng chữ dưới tem màng RO 4040

Hiện nay, với công nghệ hiện đại thì công nghệ làm màng lọc giả cũng sẽ tinh vi hơn. Vì thế, khi bóc tem hàng giả cũng sẽ giúp bạn nhận biết được. Nếu bạn thấy phần chữ bị dính lên màng sẽ chứng tỏ đó là hàng giả. Còn nếu màng lọc vẫn sạch tinh thì đó là hàng chính hãng.

 

Tekcom - Chuyên cung cấp màng RO công nghiệp chính hãng từ Toray Nhật Bản

Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ Tekcom là một trong những công ty lâu năm. Chuyên kinh doanh, phân phối các thiết bị máy lọc nước. Trong đó điển hình là các dòng màng lọc RO công nghiệp 4040, màng 8040… Sử dụng màng lọc CSM thuộc thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. 
 

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM
 

Tekcom luôn cam kết mang đến những dòng sản phẩm màng lọc chính hãng với mức giá tốt nhất. Hiện tại, Tekcom cũng đang là nhà phân phối độc quyền màng CSM tại Việt Nam. 

 

Khi mua màng lọc ở Tekcom, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức giá tốt nhất. Ngoài ra còn có thêm những chính sách bảo hành sản phẩm. Vận chuyển và giao hàng nhanh cùng với dịch vụ thay màng lọc chuyên nghiệp, tận tâm. Để được nhận báo giá màng RO 4040 CSM, Quý khách hãy liên hệ với Tekcom chúng tôi ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5