Logo site

Nên chọn màng RO 4040 của thương hiệu nào tốt nhất?

06/09/2021

Màng lọc nước là bộ phận quan trọng trong hệ thống máy lọc nước. Giúp xử lý mọi nguồn nước thành nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, bạn đang đắn đo nên chọn màng RO 4040 của thương hiệu nào tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác.

Nên chọn màng RO 4040 của thương hiệu nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều màng lọc nước RO 4040. Nhưng bạn không biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào tốt nhất? Màng RO 4040 - BE CSM chính là màng lọc được đánh giá về chất lượng đứng đầu hiện nay.
 

Đây là thiết bị thuộc thương hiệu CSM tập đoàn Toray Nhật Bản. Được các chuyên gia cùng với người dùng thử nghiệm. Đồng thời, đánh giá cao về khả năng lọc nước, mang đến nguồn nước sạch và đạt tiêu chuẩn.
 

Màng 4040 công nghiệp
Màng 4040 công nghiệp
 

Đặc biệt, màng lọc RO 4040 thích hợp sử dụng trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Có thể xử lý mọi nguồn nước thành nước tinh khiết, dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 

Để biết vì sao nên chọn màng RO 4040 Nhật Bản cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật sau đây:
 

Khả năng hoạt động của màng RO công nghiệp rất tốt

Màng lọc là yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng nguồn nước sau lọc. Do đó, RO 4040 đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để có cơ chế hoạt động tốt nhất. Bao gồm:

  • Khả năng loại bỏ bụi bẩn lên đến 99%, kể cả tạp chất có kích thước siêu nhỏ 0.0001 micro.
  • Xử lý triệt để vi khuẩn, virus hay kim loại có trong nguồn nước, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Màng 4040 trong máy lọc nước sử dụng đa dạng lĩnh vực

Ngoài khả năng lọc nước tốt thì màng lọc RO công nghiệp còn có hiệu suất hoạt động cao. Đáp ứng mọi yêu cầu lọc nước trong đa dạng lĩnh vực khác nhau. Từ sản xuất nước uống, thực phẩm hay xử lý nước thải,....
 

Ứng dụng của màng RO tinh khiết
Ứng dụng của màng RO tinh khiết
 

Màng lọc có độ bền cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của màng lọc nước RO 4040 đó là có độ bền cao. Sản phẩm là từ hợp chất polyamide, chịu được mọi tác động xấu. Không chỉ vậy, màng lọc RO còn đảm bảo hoạt động trong thời gian dài và chi phí đầu tư phù hợp.
 

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt  màng RO 4040 uy tín , giá tốt

Với những ưu điểm trên, màng RO 4040 CSM xứng đáng là màng lọc tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu lắp đặt màng RO hãy đến với công ty Tekcom. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt màng lọc nước RO uy tín, chất lượng. Ngoài ra, Tekcom cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với công suất từ 150 - 100.000 lít/giờ. Đảm bảo nguồn nước sau xử lý sẽ thành nước tinh khiết, dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tekcom cam kết chỉ cung cấp màng RO 4040 chính hãng. Đến từ tập đoàn Toray Nhật Bản với mức giá ưu đãi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
 

Hy vọng rằng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn biết được màng RO 4040 của thương hiệu nào tốt nhất. RO 4040 - BE xứng đáng đứng đầu trong tất cả các màng lọc hiện nay. Để được tư vấn hoặc mua hàng quý khách vui lòng liên hệ với Tekcom theo hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5