Logo site

Nên chọn màng RO 4040 của đơn vị nào khi sản xuất nước đóng bình

05/11/2021

Màng RO 4040 là lựa chọn hoàn hảo cho những dây chuyền sản xuất nước đóng bình. Tuy nhiên để đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết cần tìm được đơn vị bán màng 4040 uy tín. Vậy đi đâu để tìm được nơi cung cấp màng RO công nghiệp chính hãng và chất lượng nhất? Để giải quyết vấn đề trên mời bạn tham khảo nội dung sau.

Các loại màng RO 4040 được dùng trong sản xuất nước đóng bình

Trước khi tìm đơn vị cung cấp màng lọc RO 4040 phục vụ cho sản xuất nước đóng bình, chúng ta sẽ tìm hiểu các dòng màng 4040 đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. 
 

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết
 

Hiện trên thị trường có 3 loại màng lọc RO 4040 đang được ưa chuộng đó là dòng màng 4040 CSM Toray; màng 4040 thương hiệu Dow; màng 4040 thương hiệu Vontron. Trong đó mỗi loại có đặc điểm nổi bật như: 

Màng RO 4040 CSM Toray

Màng 4040 của thương hiệu Toray một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đang. Sản phẩm màng lọc RO 4040 được sản xuất tại  Hàn Quốc. Hiện tại màng 4040 Toray là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về khả năng lọc nước và tuổi thọ cao. 
 

Đây cũng là sản phẩm màng RO 4040 được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng màng lọc này để lắp đặt vào hệ thống lọc nước của mình.

Màng 4040 thương hiệu Dow

Màng RO này có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Đây cũng là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các dây chuyền sản xuất nước đóng chai. Tuy nhiên nó có giá thành khá cao vì vậy chi phí đầu tư cho hệ thống lọc nước này cũng khá tốn kém.
 

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

Màng 4040 thương hiệu Vontron

Đây là sản phẩm của một công ty có vốn đầu tư của mỹ, công nghệ sản xuất Mỹ và có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Đây cũng là một thương hiệu màng lọc có tiếng, ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước.
 

Vừa rồi là 3 màng RO 4040 được dùng phổ biến tại nước ta. Các màng lọc này đều có khả năng cho ra nguồn nước sạch tinh khiết. Tuy nhiên để lựa chọn được loại nào thì chúng ta cần căn cứ vào thực tế như số tiền đầu tư, nguồn nước đầu vào, thành phần…

Lựa chọn đơn vị cung cấp màng RO 4040 uy tín

Bên cạnh việc lựa chọn các thương hiệu mang RO 4040 phù hợp với nhu cầu thực tế, việc quan trọng tiếp theo đó là lựa chọn đơn vị cung cấp màng RO uy tín. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá đơn vị cung cấp sản phẩm như:

  • Các sản phẩm màng lọc có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, không bị bóp méo khi chưa sử dụng.
  • Đơn vị bán sản phẩm có chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm.
  • Có đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và và nhiệt tình.

Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm màng lọc RO 4040 chính hãng và chất lượng, TEKCOM luôn tự hào mang đến những giải pháp tối ưu giúp khách hàng có được nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn nhất. 
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Mong rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị cũng như thương hiệu màng RO 4040 chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có bất cứ khó khăn nào cần hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với TEKCOM để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5