Logo site

Máy lọc nước RO công nghiệp chính hãng đẩy lùi các hiểm họa bệnh tật cho người tiêu dùng

03/01/2019
Trước tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, đồng thời xã hội ngày càng phát triển, mọi sản phẩm liên quan tới sức khỏe con người ngày một được quan tâm và chú trọng, đặc biệt khi nhắc tới tài nguyên nước, nguồn nước không thể thiếu trong cuộc sống ăn uống sinh hoạt hàng ngày.
Nhiều công trình xây dựng, dự án chung cư nhà ở, khu nhà máy công trường, xí nghiệp, các khu chế xuất ngày một nhiều thêm khiến cho vấn đề về nguồn nước sạch trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của những chiếc máy lọc nước, hệ thống lọc nước RO công nghiệp dường như giải quyết triệt để các vấn đề thiếu thốn nguồn nước sạch.

Máy lọc nước, hệ thống lọc nước RO công nghiệp kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ,  không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, chỉ phần nào lọc được những tạp chất, cặn bẩn có kích thước lớn chính vì vậy mà còn sót lại nhiều tồn dư nhiều vi khuẩn, hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hệ thóng lọc nước khác nhau đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu và có từng khung giá đa dạng. Chất lượng của mỗi hệ thống này thì chưa một cơ quan có chức năng nào dám đứng lên để đảm bảo. Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, không rõ về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, không được đảm bảo không những không xử lý lọc sạch cho nguồn nước dùng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nhiễm, gây tổn hại tới sức khỏe.

 
 
Hệ thống RO công nghiệp chất lượng được Tekcom thi công lắp đặt
Hệ thống RO công nghiệp chất lượng được Tekcom thi công lắp đặt 
 
 
Hiểu được những bất cập về hệ thống xử lý nước sạch, nhu cầu sử dụng nguồn nước an toàn, đảm bảo. Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom chuyên nhập khẩu, sản xuất và lắp ráp hệ thống lọc nước RO công nghiệp chất lượng, đồng thời phân phối máy lọc nước RO cho gia đình, chung cư khu nhà phố. Công Ty Tekcom hiện có mặt trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp. Hệ thống RO công nghiệp được Tekcom lắp đặt tiết kiệm diện tích cho các khu nhà máy, công xưởng, thiết kế gọn gàng. Sản phẩm Công Ty Tekcom hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong trường hợp khách hàng yêu cầu cho phù hợp hơn với mặt bằng của khách đang sẵn có.

Chất lượng nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp đạt theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT cũng như tiêu chuẩn nước uống của WHO tổ chức Y tế thế giới. Quy chuẩn QCVN 01:2009BYT. Nguồn nước sạch đảm bảo tốt cho sức khỏe, tạo nên chất lượng nước ngon và an toàn hơn.

 
Nguồn nước đầu ra từ hệ thống lọc nước công nghiệp đạt theo tiêu chuẩn nước uống đóng bình của BYT
Nguồn nước đầu ra từ hệ thống lọc nước công nghiệp đạt theo tiêu chuẩn nước uống đóng bình của BYT

Hãy là những người tiêu dùng thật thông minh khi lựa chọn những sản phẩm tiện ích, chăm lo sức khỏe cho bạn và gia đình. Khi bạn còn có thêm những băn khoăn thắc mắc thêm về hệ thống lọc RO công nghiệp liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 037777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.
 .
máy lọc nước kensi

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5