Logo site

Màng RO 8040 - Màng lọc nước cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

04/11/2021

Màng RO 8040 là thiết bị không thể thiếu trong máy lọc nước. Sản phẩm thuộc tập đoàn Toray Nhật Bản. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng khử trùng đạt trên 99%. Nói đến màng lọc RO 8040 chính là nói đến giải pháp cung cấp nước sạch cho người dân. Chính vì vậy màng lọc được sử dụng phổ biến trong sản xuất dây chuyền nước sạch.

Thông tin sản phẩm màng RO 8040

Màng 8040 được biết đến như là một thiết bị không thể thiết của hệ thống lọc nước công nghiệp. Sản phẩm màng lọc RO 8040 hoạt động với cơ chế xử lý thông minh. Thiết bị được xem là trái tim đưa nước đi khử khuẩn thành công để cho ra nước sạch. 

  • Đặc điểm của màng RO 8040

Màng lọc RO 8040 có kích thước đường kính vô cùng nhỏ. Màng lọc được đan nhau bởi những sợi tổng hợp làm từ vật liệu polyamide. Sản phẩm màng RO 8040 thuộc dạng thin-film composite không dễ bị gãy vỡ đảm bảo hoạt động lâu dài. Diện tích bề mặt màng lọc khoảng 37.2 m2 đạt công suất làm việc 11.000 GPD.
 

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp
 

Màng lọc RO 8040 là hệ thống các mắt lọc siêu nhỏ được tính bằng kích thước micromet. Vì hoạt động bằng cơ chế thẩm thấu ngược nên màng lọc cần có nguồn năng lượng lớn. Nguồn năng lượng này tạo lực nén đẩy nước qua khỏi lõi lọc. Với áp lực nén từ nguồn năng lượng này các phân tử nước sẽ xuyên qua màng RO. Từ đó thực hiện quá trình lọc nước.

Màng RO 8040 vận hành bằng cơ chế thẩm thấu ngược. Sự vận hành giúp cho màng lọc đẩy được hết các tạp chất và vi khuẩn ra ngoài. Nguồn nước sau xử lý vì vậy mà chỉ còn lại nước sạch tinh khiết. Màng lọc RO có thể hoạt động ở áp suất thấp nhờ vào sự thẩm thấu và loại bỏ muối.
 

Màng RO 8040 công suất lớn
Màng RO 8040 công suất lớn
 

Khi thực hiện quá trình lọc nước, màng lọc chỉ đủ kích thước cho các phân tử nước đi qua. Các phân tử nước xuyên qua màng lọc để đến ống lọc trung tâm. Trong khi đó các cặn bỏ, kim loại nặng không qua lọt các mắt lọc sẽ được giữ lại. Các cặn bẩn độc tố sẽ theo nước thải đi qua đầu lõi lọc để thải ra ngoài. Phần nước này chính là phần nước thải chảy theo đường nước thải ra ngoài.
 

Ứng dụng của màng RO 8040

Màng lọc RO được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh tế và xã hội. Nhờ vào cơ chế thẩm thấu ngược màng lọc cho ra nước lọc tinh khiết đóng chai. Nước lọc này có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi hoặc xử lý khác. Ngoài ra màng lọc RO 8040 còn được sử dụng trong y tế và sản xuất thực phẩm. Ngành nước giải khát đặc biệt áp dụng màng lọc RO rộng rãi.
 

Màng lọc RO 8030 được dùng để xử lý nước đầu nguồn tại các khu công nghiệp. Các khu sản xuất và kinh doanh cũng ứng dụng màng lọc cho hệ thống lọc nước cung cấp nước sạch. Màng lọc RO là thiết bị quan trọng không thể thiết trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Qua đó cho qua nước sạch tinh khiết phục vụ nhu cầu đời sống của người dân.
 

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM
 

Tekcom là đơn vị phân phối chính hãng màng RO 8040 CSM tập đoàn Toray đến từ Nhật Bản. Để nhận báo giá tốt nhất, liên hệ đến Tekcom ngay hôm nay.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5