Logo site

Màng RO 8040 áp thấp, áp cao lưu lượng nước là bao nhiêu?

08/11/2021

Màng RO 8040 luôn là một trong những thành phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp xử lý nước. Chính bởi vậy mà bất kỳ thông tin nào liên quan đến nó cũng đều được người dùng đặc biệt quan tâm. Và nổi bật nhất chính là vấn đề: Lưu lượng nước với loại áp thấp và áp cao.

Tìm hiểu chung về màng RO 8040

Trước khi đi vào nội dung chính về lưu lượng nước của màng 8040. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về loại màng lọc này.

Màng RO 8040 có những đặc điểm gì?

Vật liệu chính được dùng để sản xuất ra màng lọc RO 8040 là Polyamide. Ưu điểm nổi bật mà nó mang lại là tính bền cao, do đó mà độ bền của màng lọc cũng được đánh giá cao. Các màng lọc này được thiết kế theo dạng đan chéo. Và mục đích chính của nó bao bọc và bảo vệ phần ống trụ nhựa.
 

Màng lọc nước tinh khiết RO
Màng lọc nước tinh khiết RO

Bề mặt của ống dẫn này bao gồm các khe lọc có kích thước siêu nhỏ (chỉ khoảng 0001 mc). Do đó mà các ion kim loại nặng hay những chất vi khuẩn nằm lo lửng trong nước đều sẽ bị loại bỏ. Và cuối cùng là đem đến nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất cho người dùng.

Cơ chế hoạt động của màng RO 8040 là cơ chế thẩm thấu ngược. Khả năng loại bỏ chất bẩn hay vi khuẩn có hại của màng lên đến 99.5%. Bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn nước đầu ra.

Xét về lưu lượng nước so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Thì màng RO 8040 được đánh giá cao hơn hẳn về cả độ bền lẫn chất lượng. Không chỉ vậy, công nghệ màng còn không ngừng được cải tiến để đem đến sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng nước.

Ứng dụng của màng 8040

Màng RO 8040 được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Nổi bật như:
 

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

  • Được sử dụng trong lĩnh vực y tế,cung cấp dược phẩm hay chăn nuôi. Giúp công cấp nước đồng thời xử lý nước thải công nghiệp
  • Để tăng lượng nước ngọt và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước của người dân, màng còn được ứng dụng trong các công nghệ xử lý nước mặn.
  • Màng lọc cũng được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nước uống trực tiếp tại khu sản xuất hay ngành chế biến thực phẩm, sản xuất nước tinh khiết đóng chai,...

Màng RO 8040 áp thuật và áp cao lưu lượng nước chênh lệch ra sao?

Tùy thuộc vào phân loại mà màng lọc RO 8040 áp thấp hay màng RO áp cao sẽ cung cấp lưu lượng nước khác nhau. Cụ thể:

  • Với màng RO áp cao thì lưu lượng của nó sẽ đạt tối đa là 86.4 m3/ngày (3600l/h). Con số này đáp ứng được nhu cầu tại các xưởng sản xuất trung và lớn.
  • Còn với màng RO áp thấp thì lưu lượng trung bình mà nó đạt được sẽ vào khoảng 1.3 – 1.5 m3/h và phù hợp với xưởng nhỏ và vừa.

Màng RO CSM
Màng RO CSM

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về lưu lượng nước màng RO 8040 có thể đáp ứng Đừng quên cập nhật website của chúng tôi thường xuyên để hiểu rõ hơn về màng lọc trong máy lọc nước công nghiệp.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5