Logo site

Màng RO 4040 CSM - Màng lọc công nghiệp chuẩn công nghệ Nhật Bản

02/09/2021

Hiện nay, khi nguồn nước không còn đảm bảo, nhu cầu lọc nước, sử dụng nước tinh khiết tăng cao. Điều này đặt ra vấn đề rằng liệu có thiết bị nào có thể lọc nước tinh khiết. Câu trả lời đó chính là có một sản phẩm trên thị trường đảm bảo chuẩn công nghệ lọc nước Nhật Bản, đảm bảo lọc nước tinh khiết. Sản phẩm đó chính là màng RO 4040.

Màng RO 4040 - Thiết bị lọc nước chuẩn công nghệ Nhật Bản

Màng 4040 hay còn gọi là lõi lọc RO 4040 là màng lọc công nghiệp hiện đại nhất hiện nay. Ứng dụng công nghệ từ Nhật Bản, màng RO 4040 cho phép người dùng lọc ra nguồn nước tinh khiết nhất. 

Sở dĩ có đặc điểm như vậy bởi màng lọc RO 4040 gồm tất cả 6 lớp: 
 

Cấu tạo màng 4040 công nghiệp
Cấu tạo màng 4040 công nghiệp

  • Lớp ngoài cùng là lớp bảo vệ.
  • Lớp đệm thứ hai tạo đường dẫn tạo đường dẫn nước trước màng.
  • Lớp thứ ba  là lớp màng lọc nước.
  • Lớp thứ tư là lớp thẩm thấu.
  • Lớp thứ năm là lớp màng lọc.
  • Cuối cùng là lớp đệm tạo đường dẫn nước sau màng. 

Các lớp màng RO được xếp chồng lên nhau, quấn quanh ống thu hồi , cho ra nguồn nước tinh khiết nhất. Mọi tạp chất đều bị loại bỏ qua lớp thẩm thấu. Đây được coi là công nghệ lọc hiện đại và đảm bảo an toàn nhất cho người tiêu dùng. 

Đặc điểm nổi bật của màng RO 4040

Vậy màng RO 4040 có những đặc điểm nổi trội nào? Cùng tìm hiểu lí do để chúng được ứng dụng và rất được ưa chuộng hiện nay. 

Ứng dụng của màng 4040 công nghiệp

Với công nghệ chuẩn Nhật Bản, màng RO 4040 được nhiều gia đình sử dụng. Ngoài ra, với nhu cầu sử dụng cao hơn, các nhà sản xuất đã thiết kế màng lọc phù hợp với nhiều địa điểm lớn với yêu cầu cao:
 

Đặc điểm nổi bật của màng 4040
Đặc điểm nổi bật của màng 4040

  • Ứng dụng trong dây chuyền lọc nước tinh khiết từ nước biển, các loại nước khác nhau,....
  • Lọc nguồn nước cấp cho lò hơi, nước công nghiệp và điện tử
  • Xử lý nước tại các bệnh viện, phòng thí nghiệm. Tại đây yêu cầu nước có độ tinh khiết đạt chuẩn để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh.
  • Xử lý nguồn nước cấp  sản xuất thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm. 

Đặc tính của màng 4040 trong máy lọc nước

Những ứng dụng của màng RO đều yêu cầu rất khắt khe về độ tinh khiết của nước cũng như sự đảm bảo về chất lượng máy lọc. Chình vì vậy, màng lọc RO đã đáp ứng được các yêu cầu khắt khe đó thông qua những đặc điểm đặc biệt. 

  • Màng 4040 hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, nước sau khi xử lý có thể uống ngay mà không cần đun. 
  • Lõi lọc RO 4040 làm việc được dưới áp lực cao, và cả áp lực nước thấp.
  • Màng có độ bền cơ học cao, chất lượng nước ổn định, tuổi thọ dài. 

Tuổi thọ màng lọc RO 4040

Màng RO 4040 được thiết kế hoàn toàn vật liệu polyamide vừa đảm bảo an toàn, vô cùng chắc chắn. Lõi lọc có thời gian sử dụng lên tới 5 năm. Tuy nhiên, một số yếu tố bên ngoài tác động đến lõi như nguồn nước không đảm bảo có thể làm giảm tuổi thọ sử dụng. Chính vì thế, sau 1-2 năm sử dụng, các nhà cung cấp khuyên nên thay mới để đảm bảo an toàn. 

Đơn vị uy tín lắp đặt màng lọc RO 4040

Màng lọc RO 4040 mang lại hiệu quả rất lớn trong quá trình xử lý nước. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều mặt hàng không đảm bảo chất lượng, làm ảnh hưởng đến việc xử lý nước. Điều này rất có hại với người sử dụng. Chính vì vậy, yêu cầu phải tìm được đơn vị lắp đặt uy tín sản phẩm này. 
 

Màng 4040 CSM
Màng 4040 CSM
 

Giới thiệu với các bạn địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt các sản phẩm màng lọc RO 4040 - KENSI. Kensi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm màng lọc công nghệ Nhật Bản chất lượng nhất. Các sản phẩm tại đây được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Chất lượng tại đây đã được kiểm chứng và cho chất lượng nước an toàn nhất. 

 

Trên đây là những đặc điểm, ưu điểm của màng RO 4040. Để hiểu hơn về sản phẩm cũng như công dụng của chúng, hãy trải nghiệm thử công nghệ đạt chuẩn Nhật Bản này. Đừng quên truy cập trang web chính thức của Kensi để được hỗ trợ về sản phẩm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5