Logo site

Màng RO 4040 CSM - Thiết bị màng lọc được ưa chuộng hiện nay

29/07/2021

Trong lĩnh vực máy lọc nước, sự ra đời của công nghệ lọc nước RO chính là một bước tiến nổi bật. Công nghệ này có thể xử lý những nguồn ô nhiễm trở thành nguồn nước sạch, an toàn. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về màng RO 4040 CSM - Thiết bị màng lọc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Màng RO 4040 là gì?

Đối với một máy lọc nước, màng lọc chính là thiết bị có vai trò quan trọng. Thiết bị này quyết định trực tiếp đến chất lượng nước đầu ra. Hiện nay, ở trong dòng màng lọc RO công nghiệp, màng RO 4040 CSM đang được người dùng rất ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm chất lượng tốt, được sản xuất từ tập đoàn Toray Nhật Bản. 

Màng lọc RO thương hiệu CSM
Màng lọc RO thương hiệu CSM

Các dòng sản phẩm màng lọc của Toray đang có mặt trên rất nhiều các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ đảm bảo về khả năng lọc nước tinh khiết tốt mà màng Toray còn có độ bền rất cao. Sử dụng những vật liệu an toàn nhất để sản xuất màng lọc. 

Màng lọc RO 4040 CSM có công suất là 250 lít/giờ. Công suất này sẽ đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng nước ăn uống, sinh hoạt trong gia đình. Cũng như là phục vụ cho đơn vị sản xuất kinh doanh nước đóng bình có quy mô vừa và nhỏ. Nếu nhu cầu sử dụng cao hơn, bạn nên chọn mua hệ thống lọc nước có nhiều hơn một màng lọc RO. 

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng màng RO 4040

Ưu điểm nổi bật của màng lọc RO
Ưu điểm nổi bật của màng lọc RO

Sử dụng công nghệ lọc RO hay màng RO sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Công nghệ lọc RO giúp cho con người tận dụng được tất cả nguồn nước từ tự nhiên. Qua màng RO 4040 CSM mọi nguồn nước từ nước máy cho đến nước sông hồ đều trở thành nước sạch. Nước sau lọc có thể sử dụng để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Điều này vô cùng thuận tiện và đem đến nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng màng lọc RO 4040 CSM

Trong quá trình sử dụng màng RO 4040, để bảo vệ màng lọc tốt nhất người dùng cần lưu ý:

  • Nên lựa chọn sử dụng những loại màng lọc chính hãng từ nhà sản xuất để đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn. Đồng thời còn nâng cao được tuổi thọ của máy lọc nước. 
  • Để vệ sinh máy lọc nước RO hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện xả van tự động hoặc van tay. Việc thực hiện một trong hai sẽ tùy thuộc vào cơ cấu của từng loại máy lọc nước. Giờ đây, lượng cặn bẩn ở trong thiết bị đều sẽ bị cuốn trôi, giúp gia tăng tuổi thọ màng lọc.
  • Tiến hành thay màng lọc định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Đối với sản phẩm màng lọc RO 4040 CSM thông thường sẽ cần thay thế sau 2 đến 3 năm sử dụng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết tìm hiểu về màng RO 4040 CSM - Thiết bị màng lọc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với chia sẻ, những thông tin trong bài viết trên bạn sẽ có thêm được cho mình những hiểu biết. Cùng với đó là những kiến thức bổ ích mới.
 

Màng RO 4040 CSM
Màng RO 4040 CSM

Bạn vui lòng truy cập vào website https://kensi.com.vn/ để được tư vấn các thiết bị lọc nước của chúng tôi. Bạn sẽ biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm khi liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5