Logo site

Màng RO 4040 CSM - Chuyên gia khử muối trong nước mặn hiệu quả

14/04/2021

Công nghệ lọc RO luôn được đánh giá cao về khả năng làm sạch nước. Không kén chọn nước nguồn, đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho con người sử dụng. Trong đó, màng RO 4040 CSM là một trong những dòng màng lọc công nghiệp được ưa chuộng trên thị trường. Với khả năng loại bỏ muối cao, đây sẽ là giải pháp lọc nước mặn hiệu quả.

Các đặc điểm của màng RO 4040 CSM trong hệ thống lọc nước

Màng lọc RO 4040 là thiết bị màng lọc có công suất lọc lớn. Được ứng dụng trong các hệ thống lọc nước tinh khiết dùng trong sản xuất, sinh hoạt của con người. Màng RO 4040 CSM được sản xuất bởi tập đoàn Toray Nhật Bản, có nhà máy đặt tại Hàn Quốc. Màng lọc mang những nét đặc trưng dưới đây:
 

Các đặc điểm của màng RO công nghiệp 4040
Các đặc điểm của màng RO công nghiệp 4040

  • Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Đảm bảo chất lượng và độ bền vô cùng tốt. Màng 4040 CSM được chế tạo từ chất liệu Polyamide với khe lọc thiết kế siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,0001 micro. 
  • Với cơ chế lọc thẩm thấu ngược, màng RO 4040 CSM hoạt động giống như một quả thận trong cơ thể người. Đẩy các tạp chất độc hại ra khỏi nước và giữ lại nước tinh khiết sau quá trình lọc. 
  • Màng lọc RO 4040 có thể hoạt động dưới áp suất cực thấp nhờ vậy sẽ có được những dòng chảy thẩm thấu và loại bỏ muối. 
  • Màng lọc RO CSM có thiết kế lõi cuốn, quá trình lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Nếu có thể thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng thì tuổi thọ màng lọc có thể nên đến 3 – 4 năm. 

Ưu điểm của màng RO 4040 CSM 

  • Hiệu quả lọc nước cao

Màng lọc RO CSM được cấu tạo nên từ các sợi Polyamide, chỉ có khe hở siêu nhỏ với kích thước 0.0001 micro. Do đó, màng lọc có khả năng loại bỏ đến 99.99% những kim loại, hóa chất tồn dư, vi khuẩn,… Không kén chọn nguồn nước ô nhiễm để lý, màng RO 4040 CSM luôn đảm bảo nguồn nước tinh khiết sản xuất ra. 

  • Công suất lọc đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch

Công suất mỗi màng lọc RO 4040 là 250 l/h. Với công suất này của màng lọc sẽ đáp ứng khả năng lọc nước của những dòng máy có công suất từ nhỏ đến lớn. Mỗi hệ thống lọc nước sẽ có 1 hoặc nhiều màng lọc. Ví dụ như hệ thống lọc nước 1000l/h sẽ cần đến 4 màng lọc 4040. 
 

Màng lọc công nghiệp
Màng lọc công nghiệp

  • Khả năng loại bỏ muối cao

Một trong những ưu điểm vượt trội của màng RO 4040 CSM đó là khả năng khử muối. Màng lọc có thể khử đến đến 99% muối hòa tan trong nước. Vậy nên có thể dùng để lọc nước mặn, nước lợ cho sinh hoạt. 

  • Màng lọc RO CSM có độ bền cao

Thành phần cấu tạo nên màng lọc là từ Polyamide. Chất liệu này không bị phân hủy trong môi trường tự nhiên. Giúp làm giảm quá trình ăn mòn của nước mặn. Do đó, màng lọc có bộ bền cao, thời gian sử dụng khá lâu. Hạn chế tối đa những sự cố cần bảo trì, bảo dưỡng màng lọc.

 

Một số ứng dụng quan trọng của màng lọc RO 4040 trong đời sống

  • Dùng sản xuất nước uống tinh khiết tại những địa điểm đông người.

  • Xử lý nước nhiễm mặn, nước lợ.
  • Cung cấp nước sạch cho bệnh viện, các hoạt động khám chữa bệnh.
  • Cấp nước cho nồi hơi, sản xuất linh kiện điện tử.
  • Màng RO 4040 CSM dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống.

Mua màng RO công nghiệp ở đâu đảm bảo uy tín, giá tốt?

Hiện nay, màng RO công nghiệp được phân phối trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Người mua cần tìm hiểu kỹ thông tin, xuất xứ của sản phẩm để mua được màng lọc chất lượng. Màng RO 4040 CSM hiện đang được công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại Tekcom. Màng lọc có đầy đủ giấy tờ, thông tin xuất xứ sản phẩm cùng chính sách bảo hành tốt nhất. 
 

Phân phối độc quyền màng lọc CSM
Phân phối độc quyền màng lọc CSM
 

Tekcom là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt máy lọc nước. Cùng với đó là phân phối các linh kiện, thiết bị lọc nước đi kèm. Để được tư vấn các giải pháp lọc nước, mua linh kiện, báo giá màng RO 4040 CSM chính xác. Quý khách hàng hãy liên hệ với Tekcom theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5