Logo site

Kinh nghiệm chọn mua màng RO 4040 chất lượng nhất định phải biết

31/08/2021

Màng RO 4040 là bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng trong một hệ thống lọc nước công nghiệp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ an toàn của nguồn nước đầu ra. Dưới đây, Tekcom sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm chọn mua màng lọc RO 4040  chính hãng chuẩn nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn màng RO 4040 chuẩn chính hãng 

Kiểm tra kỹ bao bì và logo màng RO công nghiệp

Bao bì sẽ có chứa một số dấu hiệu giúp bạn có thể nhận biết màng 4040 chính hãng. Bao bì của các sản phẩm chất lượng sẽ được in tỉ mỉ với các dòng chữ sắc nét, rõ ràng. 
 

Màng 4040 công nghiệp
Màng 4040 công nghiệp
 

Ngoài ra, logo của màng RO thật sẽ có màu sắc và nét chữ đậm, không bị nhòe mực in. Đặc biệt, các loại màng RO chính hàng đều có 1 dòng chữ 7 màu. Nếu nhìn nghiêng bạn sẽ thấy có ánh phản quang từ dòng chữ đó. 
 

Quan sát phần đầu màng RO 4040 

Các loại màng RO chính hãng sẽ có phần đầu được quấn bằng 1 dải dài liên tục. Vòng quấn đều và rất chặt, không có các mối nối bất thường ở phần đầu màng lọc. Ngoài ra, nếu so sánh với màng lọc giả, bạn có thể rõ trọng lượng của màng RO thật nặng hơn. 
 

Chọn mua màng RO 4040 cho máy lọc nước tại những cơ sở uy tín

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn có thể mua được màng RO chất lượng. Ngày nay, với sự phát triển của internet, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của từng đơn vị. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo đánh giá của khách hàng đã sử dụng trên các diễn đàn uy tín. 

 
Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết
 

Tekcom tự hào là một trong những địa chỉ phân phối màng RO chính hãng, cao cấp hàng đầu. Sử dụng loại màng RO CSM của Toray, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Tekcom cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý. 
 

Các thương hiệu màng 4040 chất lượng hàng đầu 

Thị trường hiện nay xuất hiện vô số các thương hiệu màng lọc RO với mức giá và chất lượng khác nhau. Điều này gây ra khá nhiều khó khăn cho khách hàng trong quá trình chọn mua và sử dụng. Dưới đây là 3 thương hiệu màng RO 4040 nổi tiếng nhất bạn nên tham khảo:
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM

  • Màng RO của thương hiệu Dow- Filmtec. Loại màng lọc này cực kỳ phổ biến, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nó được ứng dụng trong sản xuất nước sạch cho mọi lĩnh vực. Cụ thể phải kể đến như: y tế, sản xuất, kinh doanh, công nghệ thực phẩm… 
  • Màng RO 4040 của Toray- thương hiệu màng lọc nổi tiếng của Nhật Bản. Loại màng RO này được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền. Khả năng lọc sạch vượt trội giúp nó có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn và tạp chất gây hại. Nhờ đó, bạn có thể dùng nước ngay mà không phải đun sôi lại. 
  • Màng RO 4040 của Vontron- loại màng lọc sử dụng công nghệ Mỹ hiện đại hàng đầu. Nhờ chất lượng ổn định và giá thành hợp lý, màng lọc RO này rất được ưa chuộng tại nhiều nước. 

Màng lọc chính hàng không chỉ đảm bảo độ an toàn của nước, mà còn giúp tiết kiệm chi phí thay mới. Để biết thêm thông tin về các dòng màng RO 4040, quý khách vui lòng liên hệ với Tekcom qua hotline: 03.7777.0000. Hoặc trực tiếp truy cập website https://kensi.com.vn/.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5