Logo site

Khả năng làm sạch nước của màng RO 8040 - Tư vấn từ chuyên gia

28/10/2021

Cơ chế thẩm thấu ngược RO ngày càng được dùng phổ biến trong các hệ thống lọc nước. Cùng với màng lọc RO 4040 thì màng ro 8040 là một trong những màng lọc không thể thiếu trong hệ thống lọc nước với cơ chế thẩm thấu ngược hiệu quả cao.

Giới thiệu về màng ro 8040

Màng lọc RO 8040 được sử dụng rộng rãi trong các loại máy lọc nước RO công nghiệp. Với hiệu suất lọc nước cao, khả năng loại bỏ muối tốt và kháng hóa chất, màng RO 8040 có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Màng lọc nước công nghiệp RO 8040 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với chi phí thấp nhưng năng suất và hiệu quả lại vô cùng lớn.

Màng 8040 công nghiệp
Màng 8040 công nghiệp

Tại sao nói màng ro 8040 có khả năng làm sạch nước cao?

Màng lọc RO được biết đến với khả năng lọc sạch nước lên đến 99%. Đó là bởi những nguyên nhân chính yếu sau đây:

Cơ chế thẩm thấu ngược ưu việt

Màng RO công nghiệp 8040 hoạt động dựa trên cơ chế thẩm thấu ngược. Đầu tiên, nước chưa được xử lý được bơm từ máy bơm cao áp vào ống dẫn nước trung tâm. Sau đó, nước được đi qua màng 8040 với khe hở 0.001µm để thu được dòng nước tinh khiết. Màng RO 8040 với khe hở siêu nhỏ như vậy sẽ giữ lại hoàn toàn các tạp chất độc hại và đi ra ngược lại ra ngoài theo đường dẫn nước. 

Điều này mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Đảm bảo khả năng loại bỏ sạch tạp chất, vi khuẩn có hại, kim loại nặng, clo… có trong nguồn nước đầu vào.

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết

Khả năng loại bỏ muối lên tới 99.7%

Màng RO 8040 được làm từ vật liệu Polyamide giúp màng lọc bền lâu. Đặc biệt khi hoạt động trong môi trường có độ mặn lớn như nước biển, màng 8040 có khả năng loại bỏ muối lên đến 99,7%. Ngoài ra, màng 8040 còn được sử dụng lâu dài, tuổi thọ cao do không bị phân hủy trong môi trường tự nhiên. Điều này sẽ giảm chi phí thay màng lọc cũng như bảo trì, sửa chữa. 

Chiều dài và đường kính màng 8040 đáp ứng công suất lọc lớn

Với chiều dài và đường kính 80 inch, màng lọc 8040 có thể đáp ứng được công suất lọc nước công nghiệp lên tới 1000l/h. Với sự ưu việt này, các nhà máy công nghiệp cần sử dụng nguồn nước sạch để sản xuất sẽ có thể yên tâm sử dụng với hiệu quả cao và hạn sử dụng lâu dài.

Ứng dụng của màng RO

Màng RO 8040 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cần nước sạch hiện nay, nổi bật như:

  • Nhà máy xử lý nước công nghiệp.
  • Nước nồi hơi.
  • Nước xử lý nước dân dụng.
  • Ngành y tế, dược phẩm.
  • Ngành công nghiệp hóa chất luyện kim.
  • Chế biến thực phẩm, thức ăn đóng hộp.
  • Cơ quan sản xuất rượu và đồ uống.
  • Nước trường học.
  • Tái sử dụng nước / nước thải công nghiệp.

Màng RO CSM
Màng RO CSM

Hiện nay, rất nhiều máy lọc nước công nghiệp sử dụng màng ro 8040 để lọc nước. Nổi bật trong đó là máy lọc nước Kensi với hệ thống lọc nước tiên tiến, hiện đại. Các bạn hãy tham khảo, nhận thêm tư vấn để mua sử dụng.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5