Logo site

Kensi - Máy lọc nước sử dụng màng RO 8040 CSM tiên tiến

12/11/2021

Thiết bị quan trọng nhất trong máy lọc nước chính là màng lọc vì nó có chức năng giữ lại các tạp chất. Hiểu được điều đó, máy lọc nước Kensi với màng RO 8040 ưu việt là lựa chọn hàng đầu của các nhà máy hiện nay.

Ưu điểm khi sử dụng màng RO 8040 CSM 

Tóm tắt về màng thẩm thấu ngược (màng RO):

  • Màng RO là màng bán thấm dùng để chiết xuất nước tinh khiết bằng hiện tượng thẩm thấu ngược.
  • Màng RO có đặc điểm là có thể loại bỏ tất cả các tạp chất không phải là phân tử nước.
  • Máy lọc nước sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược (màng RO) được sử dụng kết hợp với than hoạt tính hoặc phương pháp dòng chảy chéo.

Màng RO 8040 CSM loại bỏ các chất có trong nước máy bằng cách tạo áp lực lên màng lọc dạng sợi rỗng. Vì bộ lọc này chỉ cho phép các phân tử nước đi qua nên nó cũng được sử dụng để khử mặn nước biển và cho các mục đích y tế.  Một số ưu điểm của màng 8040 sẽ được tóm tắt ngay dưới đây:

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

  • Màng RO 8040 sản xuất nước với lưu lượng lớn

Đây là một loại màng lọc nước công nghiệp, dùng trong hệ thống lọc nước công suất lớn. Công suất màng 8040 là từ 1000 - 1500l/h. Nó thể thể đáp ứng vô cùng lớn lưu lượng nước cho mọi nhu cầu sử dụng mỗi ngày. Mỗi hệ thống có thể sử dụng kết hợp nhiều lớp màng lọc để cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, lưu lượng đáp ứng mọi nhu cầu.

  • Tỷ lệ khử muối của màng RO CSM cao

Khả năng khử muối của các thương hiệu màng lọc RO đa phần đều trên 90%. Không chỉ thế, nó còn loại bỏ đến 99.9% các loại tạp chất gây hại. Bao gồm hóa chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút…

Tuổi thọ màng RO 8040 cũng cao hơn một số loại màng lọc thông thường. Chúng có thời gian sử dụng lên đến 3-5 năm. Tùy vào chất lượng nước nguồn mà thời gian thay màng cũng có sự thay đổi.

Vậy máy lọc nước nào đang sử dụng màng lọc RO 8040 mang lại hiệu quả lọc nước tốt nhất hiện nay? Câu trả lời nằm ngay dưới đây!

Tại sao nói Kensi là máy lọc nước tiên tiến, hiện đại nhất với màng RO 8040 hiện nay?

Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp Kensi đang được rất nhiều nhà máy, xí nghiệp sử dụng trong sản xuất và nước uống. Một trong những lí do khiến máy lọc nước Kensi với là lựa chọn hàng đầu hiện nay là:

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết

  • Nguồn nước đưa ra đảm bảo an toàn

Với việc sử màng Ro 8040, nguồn nước khi đưa ra ngoài sẽ có thể loại bỏ hết các loại vi khuẩn, hóa chất độc hại… Máy lọc nước Kensi cũng có thể loại bỏ nồng độ muối trong nước cao nên chúng ta có thể tận dụng nước biển để sử dụng nếu tiện lợi. Khả năng làm sạch nước của màng lọc RO 8040 có thể lên đến 99,7% nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

  • Máy lọc nước uy tín lâu năm

Máy lọc nước Kensi được thành lập vào năm 2011 trực thuộc công ty Tekcom. Với tư cách là một nhà sản xuất, cung cấp và kinh doanh các sản phẩm máy lọc nước hiện đại, tiến nhất nhất cho con người. Tekcom luôn giới thiệu những sản phẩm mới nhất theo xu hướng thị trường thịnh hành và sự lựa chọn của khách hàng.
Tekcom còn có thể cung cấp các kỹ thuật thông tin về sản phẩm máy lọc nước Kensi ứng dụng màng RO 8040 được hỗ trợ bởi các phương tiện tiên tiến có sẵn. 

  • Khách hàng có thể dễ mua, dễ lựa chọn

Hệ thống máy lọc nước Kensi trải dài trên cả nước, được trang bị hàng loạt máy kỹ thuật và mới nhất. Vì thế, quý khách hàng có thể mua trực tiếp tại nhiều nơi trên toàn quốc.
Với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, Tekcom có thể thực hiện việc sản xuất các sản phẩm được chỉ định của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, Tekcom cũng không quên bảo đảm cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá cả. 

 

Màng RO CSM Toray Nhật Bản
Màng RO CSM Toray Nhật Bản

Chắc hẳn bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm nhiều hơn về những ưu điểm của màng RO 8040. Kensi là máy lọc nước đáp ứng đầy đủ những điều cần thiết cho một nguồn nước trong sạch, đảm bảo sức khỏe. Các bạn hãy để lại bình luận về thắc mắc của mình để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất nhé!
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5