Logo site

Hiệu quả loại bỏ tạp chất vượt trội của màng RO 4040

17/09/2021

Nước nhiễm tạp chất đang là mối nguy hiểm đáng báo động với sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, nó còn gây thiệt hại cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất… Sử dụng màng RO 4040 giúp loại bỏ hoàn toàn các tính trạng nước nhiễm khuẩn, nhiễm mặn, lợ…

Một số đặc điểm nổi trội của màng RO 4040

Cấu tạo của màng 4040 

Màng RO 4040 được cấu tạo bởi nhiều thành phần. Lớp ngoài cùng được làm từ các sợi thủy tinh, bao bọc xung quanh, bảo vệ màng RO bên trong. Phía bên trong gồm 1 màng dẫn nước sạch, 1 màng dẫn nước cấp và 1 màng lọc thẩm thấu ngược. 
 

Màng 4040 công nghiệp
Màng 4040 công nghiệp
 

Màng lọc RO có lớp màng thẩm thấu ngược, kích thước siêu nhỏ chỉ 0.0001 micron. Lớp màng này được cuộn tròn quanh ống dẫn trung tâm, có chức năng lọc và loại bỏ tạp chất. 
 

Cơ chế lọc nước của màng RO 4040

Màng 4040 hoạt động theo dựa trên cơ chế thẩm thấu ngược. Lợi dụng sự chuyển động của phân tử nước, kết hợp với lực nén của máy bơm cao áp. Nhờ đó, tạo ra áp lực, đẩy nước qua màng lọc. Màng RO với cấu tạo gồm các mắt lọc siêu nhỏ, giúp đào thải hết tạp chất và vi khuẩn. 
 

Mô phỏng quy trình lọc nước tại màng 4040

Đầu tiên nước sẽ được đẩy vào một đầu của lõi lọc nhờ áp lực đẩy của máy bơm cao áp. Tại đây, nước sẽ được xử lý để làm sạch hết phần tạp chất còn lại sau quá trình lọc thô ban đầu. Khi quá trình lọc kết thúc, phần nước tinh khiết sẽ chảy vào ống dẫn nước sạch trung tâm. Phần nước thải có tạp chất sẽ được đẩy ra đầu lọc lõi còn lại. 
 

Màng RO tinh khiết
Màng RO tinh khiết
 

Khả năng lọc bỏ tạp chất của màng RO 4040

Tạp chất trong nước bao gồm những gì? 

Tạp chất có trong nước thường là những loại có kích thước nhỏ mà mắt thường rất khó quan sát. Chúng bao gồm cả dạng hòa tan và không hòa tan. Tại Việt Nam, các nguồn nước chưa được xử lý hầu hết đều có nhiễm tạp chất. Phổ biến nhất là vi khuẩn, vi sinh vật, kim loại nặng và các chất hóa học… Đây có thể là những mầm bệnh nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. 
 

Công nghệ lọc tạp chất của màng 4040

Màng RO 4040 sử dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay, xử lý mọi tạp chất ở nhiều loại nước. Hơn thế nữa, chúng được tích hợp thêm với lõi lọc thô và màng lọc. Điều này giúp nâng cao hiệu quả lọc sạch tạp chất tối đa. 
 

Quá trình thẩm thấu ngược được diễn ra tại màng lọc RO có khả năng lọc sạch 99,99% tạp chất. Nhờ đó, nguồn nước chảy qua màng lọc có được độ tinh khiết và an toàn cao. Bên cạnh đó, tất cả nước thải sẽ được đẩy ra qua một đầu lọc khác, đảm bảo vệ sinh. 
 

Màng 4040 CSM
Màng 4040 CSM
 

Đặc biệt, màng RO 4040 được tích hợp cùng đèn UV, tạo ra hệ thống diệt khuẩn kép. Điều này giúp tăng gấp đôi khả năng diệt khuẩn mà không sinh ra chất gây hại cho sức khỏe. Màng lọc nước RO sẽ lọc sạch các tạp chất, vi sinh vật có kích thước siêu nhỏ lẫn trong nước. 
 

Hệ thống đèn UV sẽ tiếp tục khử khuẩn lần 2, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn. Nhờ đó, giúp tránh được tình trạng tái nhiễm vi khuẩn. 
 

Màng RO 4040 có khả năng xử lý triệt để nước nhiễm tạp chất. Nhờ đó trả lại nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn, phục vụ sinh hoạt và sản xuất. Tuy nhiên, hiệu quả lọc chỉ được đảm bảo khi bạn mua chuẩn hàng chính hãng. Liên hệ Kensi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5