Logo site

Giải đáp những thắc mắc về màng RO 4040 áp thấp và áp cao

22/04/2021

Màng lọc nước là bộ phận quan trọng đối với hệ thống lọc nước. Đóng vai trò như thận của con người, lọc bỏ mọi tạp chất độc hại. Màng RO 4040 thuộc màng lọc công nghiệp với công suất lọc 250 lít/giờ. Người dùng thường không phân biệt rõ ràng màng lọc RO 4040 áp thấp và áp cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

Vai trò của màng RO 4040 trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Trong hệ thống lọc nước công nghiệp thì màng lọc RO là bộ phận không thể thiếu. Đây là bộ phận quyết định phần lớn nước đầu ra có đảm bảo hay không. Cùng với hệ thống lọc thô, màng RO 4040 sẽ đảm bảo khả năng xử lý nước triệt để. Loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn, chất bẩn độc hại có trong nước. Mang lại cho con người một nguồn nước an toàn và sạch sẽ.

Màng RO công nghiệp 4040
 
Màng lọc nước RO công nghiệp 4040
 

Công suất màng lọc RO 4040 là 250 lít/giờ. Với công suất này sẽ đủ đáp ứng nhu cầu uống nước trực tiếp của một tổ chức. Ví dụ như trường học, bệnh viện, nhà hàng, văn phòng… Ngoài ra với các đơn vị kinh doanh nước đóng bình với quy mô nhỏ cũng có thể dùng công suất 250 lít/giờ. Mỗi hệ thống lọc nước công nghiệp có thể có nhiều màng lọc RO, tùy thuộc vào công suất chung của máy.

Màng RO 4040 áp thấp và áp cao khác nhau ở điểm gì?

Nhiều người dùng chưa phân biệt rõ sự khác nhau giữa màng RO 4040 áp thấp và màng lọc RO 4040 áp cao. Thông tin này vô cùng quan trọng, giúp bạn chọn được loại màng lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
 

Phân biệt màng RO áp thấp và áp cao

Phân biệt màng RO áp thấp và áp cao

  • Màng RO 4040 phải sử dụng áp lực lớn hơn (<225PSI) để đẩy nước qua màng RO. Đồng nghĩa với việc chất lượng nước sau màng sẽ tốt hơn. Loại bỏ được đến 99,7% các chất độc hại trong nước. Tuy nhiên lưu lượng sau lọc từ màng áp cao sẽ kém hơn so với màng áp thấp.
  • Màng lọc RO 4040 áp thấp có áp lực nước đẩy qua màng không quá cao (<150PSI). Tuy nhiên chất lượng nước sau lọc kém hơn màng áp cao, khử đến khoảng 99,5% tạp chất trong nước. Lưu lượng nước sau lọc từ màng áp thấp sẽ nhiều hơn so với màng áp cao.

Nên sử dụng màng lọc RO 4040 áp thấp hay áp cao?

Với những đặc tính màng lọc đã nêu ra ở phần trên sẽ giúp chúng ta phần nào hình dung về nhu cầu sử dụng. Về khả năng xử lý nước, màng RO 4040 áp thấp hay áp cao để xử lý hơn 99% tạp chất, cặn bẩn trong nước. Trong đó màng lọc áp cao sẽ có tỷ lệ cao hơn. Thích hợp sử dụng với nhu cầu cần đến nước có độ tinh khiết cao. Chẳng hạn như dùng sản xuất nước tinh khiết đóng chai đóng bình, nước dùng trong y tế,... Đặc biệt với những nước nguồn có độ nhiễm bẩn cao thì màng áp cao sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Màng lọc RO 4040 áp thấp sẽ thích hợp với nguồn nước có mức độ ô nhiễm không quá nặng. Vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa đảm bảo chất lượng nước đầu ra an toàn, tinh khiết. Lựa chọn loại màng lọc nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nước sạch sau lọc cũng như mức độ ô nhiễm của nước nguồn.

Địa chỉ cung cấp màng RO công nghiệp chất lượng, giá tốt trên thị trường

Hiện nay, Tekcom là đơn vị phân phối màng RO công nghiệp số 1 Việt Nam. Trong đó có đa dạng các loại màng lọc như: màng RO 4040, màng RO 8040, màng RO 4021… Màng lọc của Tekcom được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Toray Nhật Bản với thương hiệu màng lọc CSM. Hiện nay, các dòng sản phẩm màng lọc của Toray đã có mặt trên nhiều Quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore… Vậy nên Quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng màng lọc. Tuổi thọ màng CSM kéo dài lên đến 3 năm, hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ nguồn nước nhiễm khuẩn.

Màng lọc RO CSM

Màng lọc nước công nghiệp RO CSM sản xuất tại Hàn Quốc


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5