Logo site

Đơn vị phân phối màng RO 8040 CSM chính hãng Toray Nhật Bản tại Việt Nam

19/10/2021

Màng lọc RO 8040 CSM Toray Nhật Bản là một trong những loại màng lọc được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi loại màng lọc này có khả năng loại bỏ tạp chất lên đến 99,9%. Bên cạnh đó, màng RO 8040 còn có độ bền cao. Là một trong những giải pháp tối ưu để cung cấp nước tinh khiết trong sản xuất, đời sống và công nghiệp.

Những ưu điểm của màng RO 8040 mang lại

Màng lọc RO 8040 CSM được sản xuất bởi Tập đoàn Toray Nhật Bản, một trong những đơn vị sản xuất màng lọc hàng đầu trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm của Toray đang được sử dụng rộng rãi, đáp ứng được tiêu chuẩn của các thị trường khó tính nhất.
 

Màng 8040 công nghiệp
Màng 8040 công nghiệp

Chúng ta có thể kể đến những ưu điểm của màng RO 8040 CSM như sau: 

  • Màng lọc RO 8040 có khe hở siêu nhỏ nên có khả năng loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất có trong nước tối đa. 
  • Màng lọc RO có công suất lọc hàng ngày cực lớn. Chính vì thế màng lọc Ro 8040 được ứng dụng nhiều trong máy lọc công nghiệp. 
  • Màng RO 8040 có khả năng khử muối lên đến 99.7%. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời, để xử lý nước ở các vùng có nước mặn và nước lợ. 
  • Ưu điểm cuối cùng của loại màng lọc này chính là có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Lý do bạn nên chọn màng RO 8040 CSM chính hãng Toray Nhật Bản tại công ty Tekcom

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp màng 8040 CSM khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn công ty Tekcom khi muốn mua màng lọc RO 8040, bởi những lý do sau: 

Tekcom là đại lý chính hãng của Toray, cung cấp màng 8040

Hiện tại, Tekcom và hãng Toray đã ký hợp đồng hợp tác cùng nhau. Chính vì thế, Tekcom được coi là đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam. 

Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết

Các sản phẩm màng RO 8040 tại Tekcom luôn có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận chất lượng CQ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra trực tiếp số serial của sản phẩm tại website của Toray. 

Tekcom cung cấp sản phẩm với giá cả rẻ nhất thị trường

Do là đại lý chính hãng của Toray, chính vì thế các sản phẩm tại Tekcom luôn có mức giá cả tốt và cạnh tranh nhất. 

Nếu như có các địa chỉ bán hàng với giá cả rẻ hơn, hãy thận trọng kiểm tra và đối chứng lại sản phẩm. Do là sản phẩm có chất lượng tốt, và được nhiều người tin dùng. Chính vì thế, không ít đơn vị lợi dụng làm màng RO 8040 giả, để chuộc lợi cho cá nhân. 

Tekcom luôn cung cấp dịch vụ nhanh nhất

Tekcom hiện tại có hàng trăm đại lý và nhà phân phối trên khắp cả nước. 3 văn phòng giao dịch ở cả ba miền. Đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt và hướng dẫn sử dụng màng RO 8040 chi tiết nhất.

Tekcom luôn có chế độ bảo hành sản phẩm

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, khách hàng cũng luôn muốn tìm hiểu về chế độ bảo hành của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua màng lọc RO 8040 tại các cửa hàng, cũng như các chi nhánh của Tekcom. 

Tekcom - Đơn vị phân phối chính thức màng RO CSM Toray tại Việt Nma
Tekcom - Đơn vị phân phối chính thức màng RO CSM Toray tại Việt Nma

Khi cung cấp tất cả các sản phẩm nói chung và màng lọc RO 8040 cho khách hàng nói riêng. Công ty Tekcom luôn có chế độ bảo hành đi cùng, mỗi sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành riêng phù hợp nhất.

Trên đây là những chia sẻ về đơn vị phân phối màng RO 8040 chính hãng CSM Toray Nhật Bản tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những đơn vị cung cấp màng 8040 CSM chính hãng Toray Nhật Bản. Vui lòng liên hệ công ty theo thông tin trên website, để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5