Logo site

Điểm danh 3 thương hiệu màng RO 4040 được chuyên gia khuyên dùng

08/09/2021

Màng RO 4040 đảm nhận vai trò lọc nước trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Đây là một bộ phận vô cùng quan trọng nên chọn mua sản phẩm chất lượng. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất màng lọc RO 4040 được lòng khách hàng. Cùng điểm qua 3 thương hiệu màng lọc RO có chất lượng tốt và giá cả cực kỳ tiết kiệm.

3 thương hiệu màng RO 4040 mà bạn có thể tham khảo

Màng lọc công nghiệp sử dụng cho hệ thống lọc nước chưa được sản xuất tại thị trường Việt Nam. Đa phần, màng lọc RO nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...Trong đó, có 3 loại màng lọc được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Màng lọc Toray

Màng RO 4040 công nghiệp Toray do xứ sở mặt trời mọc sản xuất, được khách hàng tin dùng. Đây là một trong những sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến. Đa dạng chủng loại và nhiều công suất khác nhau phù hợp với quy mô hệ thống lọc nước. 
 

Màng 4040 CSM Toray
Màng 4040 CSM Toray
 

Đa phần, màng lọc Toray được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và độ bền. Theo số liệu của nhà sản xuất, màng lọc Toray có độ bền từ 3 đến 5 năm. Giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi thay thế màng lọc.

Màng RO 4040 Dow – Filmtec

Màng RO Dow – Filmtec là sản phẩm màng lọc công nghiệp nhập khẩu đến từ Mỹ. Loại màng lọc này được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Dow Chemical USA. Thường được ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp và sản xuất nước uống tinh khiết. Ưu điểm của màng lọc Dow – Filmtec đó là chất lượng tốt, nhưng giá thành hơi cao. 
 

Màng lọc RO công nghiệp
Màng lọc RO công nghiệp

Màng 4040 Vontron

Màng lọc Vontron một trong những sản phẩm màng lọc công nghiệp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Màng lọc này sản xuất tại thị trường Trung Quốc, dựa trên công nghệ chuyển giao của Mỹ. 
 

Mặc dù, màng lọc Vontron ra đời sau so với màng lọc Dow – Filmtec. Nhưng lợi thế hơn là có giá thành rẻ, do chi phí sản xuất tại thị trường Trung Quốc thấp. Nên khách hàng tin dùng và ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước công nghiệp.

Nơi nào bán màng RO 4040 chất lượng với giá cả ưu đãi?

Màng RO 4040 Toray được đánh giá là sản phẩm có thể trung hòa được chất lượng và giá cả. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí, sở hữu màng lọc chất lượng cho hệ thống lọc nước. Đặc biệt tin vui cho khách hàng, màng lọc công nghiệp Toray đã phân phối chính thức tại Việt Nam.
 

Địa chỉ phân phối màng RO chất lượng
Địa chỉ phân phối màng RO chất lượng
 

Tekcom hiện tại là công ty phân phối độc quyền thương hiệu màng lọc Toray. Đảm bảo chất lượng và giá cả của màng lọc mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Cung cấp đa dạng nhiều công suất khác nhau, có chế độ bảo hành, hỗ trợ tư vấn tận tình. 

Với những thông tin chia sẻ thương hiệu màng RO 4040, hy vọng khách hàng có thêm nhiều thông tin. Để được hỗ trợ tư vấn về việc lựa chọn màng lọc chất lượng vui lòng gọi số hotline 0377770000. Hoặc tham khảo thông tin chi tiết kỹ thuật màng lọc công nghiệp vui lòng truy cập website https://kensi.com.vn/.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5