Logo site

Đánh giá chi tiết về khả năng khử khuẩn của màng RO 8040

02/11/2021

Màng RO 8040 là một trong những loại màng RO công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Được đánh giá rất cao về độ bền và khả năng loại bỏ tạp chất của nước. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về khả năng khử khuẩn của loại màng lọc này.

Đặc điểm của màng RO 8040

Màng 8040 giữ vai trò rất quan trọng trong hệ thống lọc nước. Đây là bước lọc cuối cùng, quyết định đến độ an toàn và tinh khiết của nguồn nước đầu ra. Trước tiên, hãy cùng điểm qua một số đặc điểm chính của loại màng RO này. 
 

Cấu tạo của màng RO 8040

Màng lọc công nghiệp 8040 có cấu tạo bao gồm 3 thành phần chính. Đó là vỏ màng RO, các lớp màng lọc và 1 ống dẫn nước trung tâm. 
 

Màng lọc RO tinh khiết
Màng lọc RO tinh khiết
 

Các lớp màng lọc được tạo nên từ Polyamide. Đây là một trong những loại sợi tổng hợp có độ bền tốt nhất hiện nay. Chúng không bị phân hủy ở điều kiện tự nhiên, không sinh ra các chất gây hại cho sức khỏe. Đồng thời, ít bị ăn mòn bởi nước mặn, kéo dài tuổi thọ cho màng lọc. 
 

Mỗi cụm màng lọc bao gồm 3 phần là lớp đệm, lớp thẩm thấu và màng lọc. Màng RO 8040 sẽ gồm nhiều cụm màng lọc. Chúng được xếp chồng lên nhau rồi cuộn lại theo hình xoắn ốc và quấn quanh ống dẫn nước trung tâm. Ngoài cùng là một lớp bảo vệ làm bằng nhựa mỏng. 
 

Cơ chế hoạt động của màng 8040 

Màng lọc công nghiệp 8040 hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược. Lợi dụng lực nén được tạo ra từ hệ thống bơm cao áp, đẩy nước đi xuyên qua màng lọc. Tại đây, các khe lọc siêu nhỏ sẽ lọc lại tạp chất, vi khuẩn hay hóa còn sót lại. Sau đó, nước tinh khiết sẽ được đổ vào ống dẫn nước sạch trung tâm và đi ra ngoài. Phần tạp chất bị giữ lại và đẩy ra ngoài theo đường dẫn nước thải. 
 

Màng 8040 công nghiệp
Màng 8040 công nghiệp
 

Đánh giá khả năng khử khuẩn của màng RO 8040 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màng lọc RO 8040 có khả năng khử khuẩn đến 99,99%. Với các khe lọc kích thước 0.001µm, đảm bảo lọc sạch được cả kim loại, hóa chất tàn dư. Hay cả những vi sinh vật siêu nhỏ mà mắt thường không thể phát hiện ra. Đặc biệt, màng RO 8040 này còn có thể khử muối đến 99,7%. Loại bỏ tình trạng nước mặn hay nước lợ thường gặp ở nước sinh hoạt hiện nay. 
 

Nhờ đó, đem đến nguồn nước sạch và an toàn. Nước sau khi lọc có thể sử dụng ngay mà không cần đun sôi lại. Loại màng lọc này có kích thước và công suất lớn với chiều dài 40 inch và đường kính 80 inch. Do đó, nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn như ở bệnh viện, chung cư… 
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Đặc biệt, loại màng lọc này còn hoạt động được dưới áp suất cực thấp. Nhờ đó, giúp tăng hiệu quả loại bỏ muối và giảm chi phí vận hành. 
 

Như vậy, có thể thấy màng RO 8040 đem lại hiệu quả lọc sạch và khử khuẩn vô cùng tốt. Đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất hoặc kinh doanh… Quý khách có nhu cầu mua màng RO chính hãng, vui lòng liên hệ Tekcom để được hỗ trợ sớm nhất.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5