Logo site

Công suất của màng RO 8040 áp thấp và áp cao là bao nhiêu?

30/10/2021

Màng RO 8040 là màng lọc RO được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đại. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ đặc điểm cũng như biết công suất của màng 8040 áp thấp và áp cao là bao nhiêu. Để giải đáp những thông tin này, mời bạn cùng TEKCOM tham khảo nội dung sau đây.

Một số thông tin nổi bật về màng RO 8040

Màng 8040 được ví như là trái tim của một hệ thống lọc nước công nghiệp. Nhờ vào bộ phận này, nguồn nước đầu ra luôn được đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phục vụ sản xuất của con người.

Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của màng  RO 8040

Nguyên lý hoạt động của màng RO 8040 cũng tương tự như các loại màng lọc RO khác. Màng hoạt động dựa trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm.
 

Màng 8040 công nghiệp
Màng 8040 công nghiệp
 

Điều này có nghĩa là máy bơm sẽ đảm nhận chức năng là tạo áp lực nước để đẩy nước đi xuyên qua màng lọc RO. Từ đó các thành phần hóa học, tạp chất, các kim loại nặng, vi khuẩn… có trong nước sẽ chuyển động văng ra ngoài vùng có áp lực thấp. Sau đó sẽ theo nguồn nước thải để đi ra ngoài. Cuối cùng là cho ra nguồn nước sạch tinh khiết không màu, không mùi, vị và an toàn với người sử dụng.

Ứng dụng thực tế của màng 8040

Với khả năng loại bỏ tạp chất mang lại nguồn nước tinh khiết, màng RO 8040 được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như:
 

Màng lọc RO tinh khiết
Màng lọc RO tinh khiết

  • Cung cấp nguồn nước sạch cho các nhà máy sản xuất nước sạch đóng chai.
  • Cung cấp nước cho bệnh viện, trường học.
  • Cung cấp nước sạch cho hoạt động sản xuất thực phẩm, các ngành yêu cầu khắt khe về chất lượng nước sạch như dược phẩm.
  • Giúp xử lý nguồn nước bẩn, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người dùng.

Tìm hiểu công suất nước của màng RO 8040 áp thấp và áp cao

Công suất chính là lượng nước được lọc ra trong một thời gian hoạt động của màng lọc. Dựa vào công suất này người ta có thể lựa chọn được màng lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với màng 8040 ta có:

  • Màng RO lọc 8040 áp thấp là 1500l/h.
  • Màng RO lọc 8040 áp cao có công suất là 1000l/h. 

Trên thực tế, màng RO 8040 áp cao và áp thấp đều có khả năng lọc nước hiệu quả. Chúng có thể loại bỏ đến 99% các tạp chất có trong nước. Tuy nhiên màng RO áp cao vẫn có tỷ lệ xử lý nước cao hơn. Nó thích hợp hơn với những nhu cầu cần đến nước có độ tinh khiết cao. Đặc biệt là nguồn nước bị nhiễm bẩn nặng.
 

Còn với màng áp thấp, thích hợp với nguồn nước nhiễm bẩn không quá nặng. Vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua màng lọc, nhưng vẫn đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết.
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Mong rằng những thông tin về màng RO 8040 và công suất của màng lọc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về màng 8040, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với TEKCOM để được tư vấn và hỗ trợ.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5