Logo site

Cơ chế hoạt động của màng RO 4040 công nghiệp như thế nào?

11/09/2021

Màng RO 4040 là màng lọc công nghiệp, có tác dụng trong lĩnh vực xử lý nước. Hiện nay, màng RO đang rất được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên nhiều quốc gia khác. Vậy cơ chế hoạt động của sản phẩm này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Cơ chế hoạt động của màng RO 4040 công nghiệp như thế nào?

Màng RO được xem là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống lọc nước công nghiệp. Thiết bị này hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, giúp loại bỏ vi khuẩn và tạp chất trong nước. Để biết cơ chế hoạt động của màng RO 4040 như thế nào cùng tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý sau.
 

Màng 4040 công nghiệp
Màng 4040 công nghiệp
 

Cấu tạo của màng 4040

Về cấu tạo, màng lọc RO 4040 gồm 3 thành phần cấu tạo gồm: Lớp ngoài cùng, lớp bên trong và màng thẩm thấu ngược. Cụ thể:

  • Lớp ngoài cùng: Bên ngoài màng là sợi nhựa thủy tinh có tác dụng bảo vệ cho màng lọc phía trong.
  • Bên trong màng RO 4040: Gồm có một màng dẫn nước sạch, màng thẩm thấu ngược và màng dẫn nước cấp. Đặc biệt, màng lọc này có thể lọc 99% các tạp chất. Đồng thời, màng thẩm thấu ngược có kích thước 0.0001 micron. Chỉ có nước tinh khiết mới đi qua được màng lọc này.
  • Màng thẩm thấu ngược: Màng này được cuộn tròn quanh ống dẫn nước và tạo thành 2 mép. Điều này giúp tạo kênh dẫn nước và thu hồi các tạp chất trong nước để đẩy ra ngoài.

Cơ chế hoạt động của màng 4040 công nghiệp

Màng lọc RO được cấu tạo bởi các mắt lọc siêu nhỏ. Vậy nên, để có thể đi qua được màng này đòi hỏi nguồn nước phải được xử lý tinh khiết. Kèm theo đó là phải có một lực nén tác động lên màng lọc để nước đi qua. Vì vậy, cơ chế hoạt động của màng RO 4040 được diễn ra theo trình tự sau:

 
Màng lọc nước tinh khiết
Màng lọc nước tinh khiết
  • Đầu tiên, nước đi vào một đầu lọc của lõi.
  • Sau đó, phần nước tinh khiết sẽ chảy vào ống nước trung tâm.
  • Phần nước thải sẽ chảy ra đầu lọc còn lại để loại bỏ ra ngoài.

Địa chỉ cung cấp màng RO 4040 công nghiệp uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp màng lọc nước RO 4040. Tuy nhiên, để chọn được màng lọc phù hợp và đảm bảo chất lượng không phải là điều dễ dàng. Tekcom tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp màng RO CSM tốt nhất đến từ tập đoàn Toray Nhật Bản.
 

Đảm bảo chất lượng sản phẩm, có độ bền cao và khả năng lọc lên đến 99.9%. Trong nhiều năm qua, Tekcom đã cung cấp rất nhiều màng lọc 4040 đến với người tiêu dùng. Đồng thời, được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả.

Tekcom là đơn vị phân phối trực tiếp màng RO Nhật Bản, cam kết hàng chính hãng, bảo hành lâu dài. 
 

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM
 

Hy vọng rằng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ chế hoạt động của màng RO 4040. Nếu quý khách có nhu cầu mua màng lọc nước RO công nghiệp hãy đến với Tekcom. Bằng chính niềm tin của quý khách, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5