Logo site

Cấu tạo chi tiết và tính năng ưu việt của màng RO 4040

16/10/2021

Màng RO 4040 được đánh giá là màng lọc xử lý nước nhiễm ô nhiễm số 1 hiện nay. Vậy màng lọc RO 4040 được cấu tạo như thế nào? Có những tính năng ưu việt nào mà màng đang sở hữu? Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây.

Cấu tạo chi tiết của màng RO 4040

Màng 4040 là màng lọc công nghiệp chịu được áp lực cao. Là một trong những lõi lọc được nhập khẩu từ tập đoàn Toray của Nhật Bản. 
 

Màng RO 4040 tinh khiết
Màng RO 4040 tinh khiết
 

Màng lọc RO 4040 bào gồm 2 thành phần chính: 

  • Trục định tâm: Đây là trục quay có tác dụng gom nước tinh khiết đã được xử lý từ các đầu lọc.
  • Hệ thống các lớp lọc của màng RO 4040: Màng lọc RO được cấu tạo từ 3 lớp màng xếp chồng lên nhau và cuộn lại theo hình xoắn ốc. Đầu tiên là lớp đệm( là lớp ngoài cùng được làm từ chất liệu sợi nhựa thủy tinh, đóng vai trò như lớp áo bảo vệ lõi lọc). Lớp thứ 2 là combo 3 lõi lọc( màng dẫn nước sạch, màng lọc thẩm thấu ngược và màng dẫn nước cấp). Lớp thứ 3 là lớp thẩm thấu.

Màng lọc RO 4040 tùy theo model sẽ có hiệu suất đáp ứng từ 2200 - 10.500 GDP. Đặc biệt, với thiết kế các mắt lọc có kích cỡ chỉ 0.0001micron, màng lọc RO 4040 đáp ứng tiêu chuẩn loại bỏ đến 99% các vi khuẩn, tạp chất, các kim loại nặng mà mắt thường khó nhìn thấy.

Tính năng ưu việt của màng RO 4040

Nhắc đến màng lọc RO 4040 thì nhất định phải kể đến các tính năng ưu việt sau:

Màng 4040 cho phép người dùng uống nước trực tiếp tại vòi

Máy lọc nước công nghiệp nói chung và màng RO 4040 nói riêng đã chính thức mang đến tiện nghi sử dụng nước cho cuộc sống của con người. Nếu như trước đây, người dân không thể kiểm định được chất lượng nước và có suy nghĩ rằng chỉ cần đun sôi là đã an toàn để uống. Tuy nhiên, một số tạp chất như: các kim loại nặng sẽ tạo ra các phản ứng hóa học gây độc khi có tác dụng nhiệt.
 

Màng lọc nước công nghiệp
Màng lọc nước công nghiệp
 

Với công nghệ lọc hiện đại từ màng lọc RO 4040, người dùng có thể sử dụng trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi. Bởi vì nhờ chức năng của nó là loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và đảm bảo an toàn cho nguồn nước nhà bạn.

Màng RO 4040 kiểm soát được độ an toàn nguồn nước

Trước đây, mọi người thường nghĩ nước mưa là sạch nhất. Tuy nhiên, khi bầu không khí bị ô nhiễm do một chuỗi các nhà máy công nghiệp xả thải trực tiếp ra môi trường, thì nước mưa không còn an toàn nữa. Giải pháp lúc này là cần sử dụng thêm các thiết bị lọc đạt chuẩn.
 

Màng RO CSM
Màng RO CSM
 

Màng lọc RO 4040 đã và đang làm rất tốt vai trò này khi chứng tỏ được khả năng lọc nước ưu việt vượt qua được những quy trình kiểm nghiệm khắc nghiệt nhất. Nước thu được từ màng RO hoàn toàn là nước tinh khiết và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.
 

Bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin về cấu tạo chi tiết của màng RO 4040 cũng như tính năng ưu việt của màng lọc này. Để tham khảo thêm các thông tin về màng RO và tìm mua màng RO chính hãng hãy liên hệ với Tekcom.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5