Logo site

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua màng RO 4040

13/11/2021

Việc thay mới màng lọc RO là điều tất yếu cần phải thực hiện trong quá trình sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Do đó mà yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định chọn mua luôn được người tiêu dùng quan tâm. Vậy những yếu tố đó là gì và làm sao để chọn mua màng RO 4040 tốt nhất?

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn mua màng RO 4040

Màng 4040 được biết đến là màng lọc nước ưu việt với khả năng lọc sạch 99.5% vi khuẩn có trong nước. Bởi vậy mà người dùng đều rất chú trọng khi chọn mua màng mới. Và các yếu tố sau đây sẽ là những yếu tố chính ảnh hưởng đến việc chọn mua màng:

Màng RO 4040 được ứng dụng để lọc loại nước nào

Mỗi một loại màng lọc RO 4040 sẽ được sử dụng cho một nguồn nước đầu vào nhất định. Bởi vậy nên bạn cần phải căn cứ vào nguồn nước mình định lọc là nước gì. Sau đó dựa trên tên model của màng để lựa chọn loại phù hợp nhất.

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại màng RO dùng cho 3 loại nguồn nước đầu vào khác nhau. Bao gồm:

  • Tap water (TW): đây là loại màng được sử dụng trong trường hợp nước thô đã được xử lý trước. Và nó thường được sử dụng trong các hộ gia đình, dùng để lọc nước máy.
  • Brackish water (BW): đây là loại màng lọc được sử dụng trong lọc nước lợ (được hiểu là nguồn nước có nồng độ muối trung bình, dao động từ 2g/l – 10g/l). Loại màng này thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất nước đóng chai. Với nguồn nước đầu vào là nước ngầm.
  • Sea water (SW): là màng được sử dụng trong lọc nước biển.

Lưu ý đến kích thước màng 4040

Trên thị trường hiện nay, ngoại trừ màng RO 4040 với công suất xử lý khoảng 7700 lít/ ngày. Thì còn rất nhiều các loại kích thước khác như: màng RO 8040 (với công suất khoảng 45,000 lít/ ngày); màng 4021 (với công suất khoảng 3400 lít/ ngày)…

Chính vì thế mà khi lựa chọn mua màng RO 4040 bạn cần phải đặc biệt chú ý đến thông số kích thước của màng. Tránh việc chọn nhầm sang màng có kích thước khác.

Lựa chọn địa chỉ bán màng RO 4040 uy tín

Bên cạnh việc nắm rõ các yếu tố như ứng dụng hay kích thước màng. Thì việc lựa chọn một địa chỉ bán uy tín cũng là điều hết sức quan trọng. Bởi một đơn vị uy tín sẽ không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn cần mua. Mà đồng thời, tại đây bạn còn nhận được những lời tư vấn và sự hỗ trợ tốt nhất.

Màng 4040 công nghiệp
Màng 4040 công nghiệp

Một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cũng như các loại màng RO chính là công ty TEKCOM. 

  • Tekcom sử dụng màng RO thương hiệu CSM tập đoàn Toray Nhật Bản

Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất đến từ Nhật Bản. Đặc biệt là màng RO 4040 CSM. Tekcom đã ký kết hợp tác với tập đoàn Toray Nhật Bản phân phối độc quyền màng lọc RO CSM. Màng lọc này cho khả năng khử muối lên đến 99.7%, loại bỏ tạp chất tốt. Hơn nữa lại có độ bền cao.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Không chỉ vậy, công ty còn sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất dựa theo từng nhu cầu của khách hàng.

  • Chính sách bảo hành màng RO 4040 tốt

Chính sách bảo hành sẽ nói lên mức độ uy tín của thương hiệu, đơn vị phân phối. Tekcom đều có các chính sách bảo hành đi kèm đối với từng máy lọc nước hay linh kiện lắp đặt. Đặc biệt là màng lọc RO, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 
 

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM

Trên đây là những chia sẻ về các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn mua màng Ro 4040. Chúc bạn sớm lựa chọn được loại màng vừa tốt, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5