Logo site

Tưng bừng khai trương Showroom Tuấn Tú tại Bắc Ninh

03/08/2017
Tekcom cùng nhà phân phối máy lọc nước showroom Tuấn Tú tưng bừng khai trương tại Lô A17 – Dương Húc – Tiên Du – Bắc Ninh.
Tekcom cùng nhà phân phối máy lọc nước showroom Tuấn Tú tưng bừng khai trương tại Lô A17 – Dương Húc – Tiên Du – Bắc Ninh. Tại đây sẽ diễn ra chương trình "Tưng bừng khai trương" với nhiều ưu đãi khủng dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm máy lọc nước tinh khiết RO Kensi tại Showroom. 
 



 
Công ty Tekcom đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, lọc tổng cho toà nhà, và cho y tế với mọi quy mô,  tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu có khả năng xử lý các nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.  Sản phẩm máy lọc nước không những uy tín chất lượng, với chất lượng Tekcom luôn là nơi tin cậy.
 



 

Chính điều này đã tạo nên sự tin tưởng của quý khách hàng cũng như cấc đơn vị nhà phân phối, và với sự phát triển ngày một vững mạnh của lòng tin yêu này, sáng ngày 03/08/2017 Công Ty Tekcom đã phối hợp với showroom Tuấn Tú tổ chức buổi khai trương tưng bừng tại địa chỉ Lô A17 – Dương Húc – Tiên Du –  Bắc Ninh trong không khí hoan hỉ và náo nhiệt.
Đây cũng chính là một trong nhưng dấu mốc quan trọng, một lần nữa khẳng định về niềm tin chất lượng, ngày nhiều sản phẩm của tekcom được tiếp cận gần hơn với tất cả mọi người vì một cuộc sống chất lượng hơn với nguồn nước tinh khiết.

 


Mời cả nhà qua thăm quan và mua sắm. Showroom máy lọc nước Kensi Tuấn Tú - sang trọng, đẹp mắt, với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và niềm tự hào của chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom

Hotline: 01677770000 - 19000138 
Website: kensi.com.vn | rostar.com.vn | maylocnuocpacific.vn | tekcom.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn

 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5