Logo site

Tìm hiểu hệ thống lọc tổng tòa nhà và biệt thự

21/08/2019

Vấn đề xử lý nước sạch cho các ngôi nhà thường rất được quan tâm. Ở một số địa phương do một nguyên nhân nào đó mà các nguồn nước cung cấp cho sinh hoạt không đảm bảo về độ sạch. Điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy làm sao để lựa chọn hệ thống lọc tổng tòa nhàhệ thống lọc tổng biệt thự phù hợp. Nội dung dưới đây sẽ tư vấn một số tiêu chí quan trọng giúp mọi người có thể quyết định được thiết bị phù hợp.
 

Hệ thống lọc nước cho chung cư nhà phố

* Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự tòa nhà

 

Trong những căn biệt thự việc lựa chọn một hệ thống xử lý nước riêng biệt là điều cần thiết. Điều này đảm bảo cho rất nhiều những lý do sau đây:

Trang thiết bị trong biệt thự thường là loại đắt tiền, đặc biệt là thiết bị vệ sinh, máy nóng lạnh, máy giặt,...Việc các thiết bị này tiếp xúc với nước bẩn sẽ nhanh hỏng hơn và bị ố vàng, mất thẩm mỹ. Nước bẩn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên gia đình. Các bệnh về da, mắt, dạ dày,..sau một thời gian sử dụng lâu dài.

 

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng sẽ cung cấp nước sạch sinh hoạt. Chất lượng nước theo chuẩn quy định của nhà nước về độ an toàn với sức khỏe con người.
 

Khảo sát lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư nhà phố
Khảo sát lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư nhà phố​

 

* Các yếu tố cần thiết để lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự tòa nhà

 

Căn cứ vào chính những nhu cầu sử dụng thực tế như: Số người dùng, mức công suất nước sinh hoạt sử dụng hàng ngày, chất lượng nước đầu vào..Yêu cầu chất lượng nước đầu ra nếu có; Các vị trí sử dụng nước sinh hoạt, uống và nấu ăn; Vị trí lắp đặt hệ thống xử lý nước.

 

Sau khi các thông tin này được tổng hợp kỹ, các kỹ sư sẽ tính toán mức công suất và cấu hình hệ thống lọc tổng tòa nhà và hệ thống lọc tổng biệt thự phù hợp nhất với nhu cầu trên. Việc tính toán này sẽ đảm bảo sự chính xác trong việc xây dựng và lắp đặt. Tránh sự lãng phí hay dư thừa nhiều công suất của hệ thống, gây tốn kém chi phí.
 

Lắp dặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà
Lắp dặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà​

 

* Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự tòa nhà

 

Một hệ thống xử lý nước cho tòa nhà tương đối cồng kềnh với nhiều thành phần thiết bị khác nhau. Chính vì vậy, bước khảo sát đầu tiên sẽ đánh giá được việc xây dựng lắp ghép một hệ thống gọn gàng và tiện lợi nhất. Thông thường đối với các nhà biệt thự hiện nay, hệ thống lọc tổng biệt thự được đặt trên mái (Tum) có mái che. Một số nhà có tầng thượng rộng có thể đặt trên tầng thượng giúp tiết kiệm diện tích.

 

* Lựa chọn thương hiệu hệ thống lọc nước cho biệt thự tòa nhà uy tín

 

Hiện nay, trên thị trường Kensi là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp và tư vấn các giải pháp xử lý nước cho biệt thự, tòa nhà. Với các công nghệ lọc nước RO, UF phổ biến hiện nay sẽ xử lý nước sạch cho nhu cầu sử dụng của biệt thự, tòa nhà. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0377770000 để được tư vấn sớm nhất.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5