Logo site

Danh sách khách hàng trúng thưởng chuỗi chương trình quay số may mắn 10 ngày vàng quà tặng Tekcom năm 2017

03/01/2018
Thực hiện đúng theo thể lệ, quy chế và cam kết với khách hàng. Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong chuỗi “10 ngày vàng quà tặng”  bao gồm 10 số quay thưởng, mỗi số quay có 5 giải được trao với 1 giải nhất và 4 giải khuyến khích, nâng giá trị giải thưởng lên tới hơn  65.000.000 đồng
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ TEKCOM trân trọng  thông báo và chúc mừng các khách hàng may mắn trong 10 đợt quay số chương trình quay số trúng thưởng “10 NGÀY VÀNG QUÀ TẶNG” nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm máy lọc nước của Tekcom trong năm 2017 (từ ngày 27/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017). Chương trình áp dụng cho toàn bộ các khách hàng của Tekcom trên toàn quốc đã mua sản phẩm máy lọc nước của công ty Tekcom và có gửi mã số thẻ cào về tổng đài công ty.
 

Hình ảnh Ông Đào Hùng Việt - đại diện công ty Tekcom trao giải cho người trúng thưởng

 
Thực hiện đúng theo thể lệ, quy chế và cam kết với khách hàng. Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong chuỗi “10 ngày vàng quà tặng”  bao gồm 10 số quay thưởng, mỗi số quay có 5 giải được trao với 1 giải nhất và 4 giải khuyến khích, nâng giá trị giải thưởng lên tới hơn  65.000.000 đồng.
Theo thể lệ chi tiết chương trình, quý khách hàng có thể xem lại chi tiết tại link: nội dung quay số trúng thưởng Tekcom 2017

 

Ông Vũ Quang Tuyên - Phó Phòng Kinh Doanh Tekcom đã trao giải nhất tới tận tay người trúng thưởng

Với tổng số chương trình quay 10 số, gồm 10 giải nhất mỗi giải một Máy lọc nước nóng lạnh bình úp với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi không gian trong căn phòng; 40 giải khuyến khích, mỗi giải sẽ là một trong các phần quà 1 Bộ 3 lõi lọc cao cấp Kensi, 1 Mũ bảo hiểm thương hiệu Rostar,  1 Áo mưa thương hiệu Kensi, 1 Áo mưa siêu bền mang thương hiệu Kensi. 
Sau khi 10 đợt quay số may mắn kết thúc. Tekcom xin gửi lời chúc mừng tới các khách hàng may mắn có tên trong danh sách trúng thưởng mà chúng tôi đã tổng hợp lại từ hệ thống quay số tự động của chương trình.

Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng, vui lòng xem tại file đính kèm tại đây.


Khép lại năm 2017 với những thành công nhất định, chương trình sẽ lại tiếp tục bắt đầu khởi động từ đầu năm 01/01/2018. Theo đó, với mỗi khách hàng khi mua máy lọc nước của công ty TNHH Thiết Bị Và Công Nghệ Tekcom, Khách hàng sẽ nhận được 1 tem cào có mã số may mắn để quay số dự thưởng được tổ chức cuối năm 2018, với cơ cấu các giải thưởng cũng sẽ vô cùng giá trị.

Kết thúc chuỗi chương trình tri ân “10 NGÀY VÀNG QUÀ TẶNG” Tekcom gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới tất cả toàn thể các khách hàng, đối tác của Tekcom đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng TEKCOM trong suốt 1 năm vừa qua.
Bước sang năm 2018, Tekcom Kính Chúc Toàn Thể Các Khách Hàng, Đối Tác của Tekcom một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG, một năm mới NHIỀU SỨC KHỎE - TẤN TÀI TẤN LỘC.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5