Logo site

Tekcom cùng điện máy Cuối Huệ tổ chức chương trình

16/08/2017
Hãy đến ngày Trung  tâm Điện Máy Cuối Huệ, tham gia Chương trình "Xả kho không phanh, nhanh nhanh có quà"
Nhân dịp mừng quốc khánh 2/9, Trung tâm điện máy Cuối Huệ xin gửi tới quý khách hàng chương trình “Xả kho không phanh, nhanh nhanh có quà", chương trình kéo dài từ ngày 16/08 đến hết ngày 26/08/2017, với nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Điện máy Cuối Huệ. Sản phẩm ưu đãi khuyến mãi trong dịp này là máy lọc nước RO Kensi Hydrogen model mới nhất năm 2017, với 8 cấp lọc và tủ kính cường lực 3D siêu bền. Máy lọc nước RO Kensi Hydrogen thông minh có khả năng tự sục rửa màng RO, tự dộng báo thay lõi lọc, loại bỏ asen , thạch tím, đá vôi, vi khuẩn trong nước. Khi mua sản phẩm này tại điện máy Cuối Huệ, quý khách hàng sẽ được giảm ngay 950.000 VNĐ và tặng ngay 1 quạt cây, bộ 3 lõi lọc 1 -2-3, hoặc bộ xong 3 đáy trị giá lên tới 450.000 VNĐ

Trung Tâm Điện Máy Cuối Huệ chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO thương hiệu Kensi cho gia đình, sử dụng màng lọc Màng lọc CSM hãng Toray với công nghệ Nhật sản xuất tại Hàn Quốc, lọc sạch tất cả các tạp chất nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu mỡ, vi khuẩn virus gây bệnh nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được các hợp chất cần thiết trong nước.

 

Sáng 16/08 với công tác chuẩn bị tích cực của điện máy Cuối Huệ, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ nhân viên các phòng ban Kinh Doanh, Marketing, cán bộ phòng hỗ trợ kĩ thuật của công ty Tekcom đã nhanh chóng hoàn thành và đang chạy triển khai chương trình tại địa chỉ Đào Lạng - Bắc Lũng - Lục Nam Bắc Giang trong không khí vô cùng tưng bừng.
 
 Hình ảnh tại điện máy Cuối Huệ - Đào Lạng - Bắc Lũng - Lục Nam Bắc Giang
 
Quý khách hàng đến với điện máy Cuối Huệ trong dịp này sẽ cùng tham gia “ Ăn kem thả ga nhận quà hấp dẫn”. Sản phẩm khuyến mại đặc biệt trong thời gian này là những chiếc máy lọc nước RO Kensi với mẫu mã sang trọng hiện đại,  các sản phẩm nổi bật trên thị trường máy lọc nước , tủ tranh kính 3D cường lực siêu bền, phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Máy lọc nước RO Kensi có khả năng khử hoàn toàn Asen, thạch tín, đá vôi và vi khuẩn trong nước. 

Đặc biệt từ ngày16 /08 đến ngày 26/08/2017 tới đây, Trung tâm điện máy Cuối Huệ giảm giá cực sốc lên tới 30 %  trên mỗi sản phẩm cho toàn bộ các sản phẩm hữu dụng cho gia đình bạn như nồi cơm điện, sen vòi tắm, ấm nước siêu tốc, máy say sinh tố và đặc biệt hơn là máy lọc nước RO kensi, tủ tranh kính 3D cường lực quý khách hàng  mua  trong khung giờ vàng này chỉ còn với giá 3.200.000 VNĐ siêu ưu đãi.


 
Ngoài ra,  khi đến với Trung Tâm Điện máy Cuối Huệ, bạn sẽ được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn cùng chương trình "Đổi Cũ Lấy Mới" vô cùng thú vị. Bếp ga, nồi cơm điện, sen vòi, hay ngay cả những chiếc máy lọc nước cũ nhà bạn đã hỏng, đã cũ hãy tới ngay Điện Máy Cuối Huệ và đổi lấy các sản phẩm mới tương đương tại đây. Điện máy Cuối Huệ với chính sách ưu đãi, đảm bảo khi thay 3 lõi lọc bạn sẽ được hoàn tiền 1 lõi bất kể máy lọc nước nhà bạn mua ở đâu và mua đã lâu. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của điện máy Cuối Huệ, bạn  sẽ đều được nhận ngay một phiếu bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thú vị đang chờ đón quý khách.
  • 1 giải nhất là một bình Inox, 1 bệt liền khối 3.000.000 VNĐ
  • 1 giải nhì là 1 máy hút mùi tiện ích trong không gian bếp 2.500.000 VNĐ
  • Giải ba là 2 bếp gas trị giá 2.000.000 VND
  • Giải tư là 3 nồi cơm điện 800. 000 VNĐ
  • Cùng giải khuyến khích gồm 20 ấm siêu tốc , 10 chảo chống dính. mỗi sản phẩm trị giá  150.000 VNĐ
  • Cuối cùng là giải đặc biệt cực hấp dẫn: 1 bộ năng lượng mặt trời 140L vô cùng giá trị. 5.000.000 VNĐ
Chương trình bốc thăm trúng thưởng này  đươc tổ chức vào một ngày duy nhất 26/08/2017 lúc 17h. Hãy cùng tham gia với điện máy Cuối Huệ để nhận được những phần quà cực hấp dẫn từ nhà tài trợ. Cùng tiêu chí ''luôn luôn tận tâm với khách hàng'', luôn cam kết giá rẻ nhất khu vực . Quý khách đến với điện máy Cuối Huệ là đến với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán hàng.
  • Sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng
  • Bảo hành chính hãng 2 năm
  • Tư vấn tin cậy, tận tâm
  • Giá cả cạnh tranh
  • Mua sắm dễ dàng, hàng chuẩn chất lượng
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui xem thông tin trên tờ rơi và vui  lòng liên hệ Điện máy Cuối Huệ, địa chỉ: Đào Lạng - Bắc Lũng - Lục Nam Bắc Giang, hoặc liên hệ số di động 0972.650.017 -  0962.580.929 để nhận được các tư vấn, thông tin cụ thể nhất trong thời gian diễn ra chương trình siêu hấp dẫn này của cửa hàng.
Thông tin về kĩ thuật, công nghệ, sản phẩm quý khách cũng có thể liên hệ theo địa chỉ phía công ty:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Hotline: 01677770000 - 19000138
Website: kensi.com.vn | rostar.com.vn | maylocnuocpacific.vn| tekcom.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn
 
 
 

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5