Logo site

Giấy chứng nhận và quyền tác giả cho thiết kế Tủ Máy lọc nước Kensi

11/10/2018
Tất cả các đơn vị có sử dụng những hình ảnh họa tiết tủ máy lọc nước RO đã được Tekcom đăng kí quyền tác giả với Cục Bản Quyền Tác Giả mà không xin phép sẽ đều bị quy vào hành vi vi phạm quyền tác giả, theo đúng quy định pháp luật.
Đăng ký bản quyền tác giả một trong những độc chiêu trị nạn “Ăn Cắp” bản quyền, cũng như sao chép, đạo nhái ý tưởng. Đăng ký Bản quyền tác giả là xu hướng tất yếu giúp cho chủ sở hữu bảo vệ được quyền sở hữu trí tuệ của mình, tránh mọi hành vi xâm phạm quyền tác giả của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác.

Tại Việt Nam, sản phẩm máy lọc nước đã dần quen thuộc với  nhiều người tiêu dùng và ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống, chính vì vậy mà có rất nhiều cá nhân, tổ chức đã không ngần ngại lợi dụng, xâm phạm sử dụng trái phép hình ảnh của các đơn vị sản xuất máy lọc nước chính hãng để phục vụ cho lợi ích cá  nhân, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến Uy Tín, hình ảnh  thương hiệu của  các đơn vị chính hãng độc quyền.

 
đăng kí quyền tác giả hoa văn trên tủ máy RO
Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả với các hình thức thể hiện các hoa văn trên tủ máy lọc nước RO

Sau sự cố phát hiện hàng loạt mẫu tủ mới của Kensi bị đạo nhái ý tưởng thiết kế, ngày 21/09/2018 vừa qua Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom - Chủ sở hữu của các ý tưởng, nghiên cứu sáng tạo và thiết kế họa tiết hoa văn trên tủ máy lọc nước RO đã công bố giấy chứng nhận “Đăng ký quyền tác giả” với tác phẩm là hình thức thể hiện các hoa văn trên tủ máy lọc nước RO được cấp bởi Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Cục Bản Quyền Tác Giả.
 
Hình thức thể các hoa văn trên tủ máy lọc nước RO đã được đăng ký quyền tác giả với chủ sở hữu Công Ty Tekcom
Hình thức thể các hoa văn trên tủ máy lọc nước RO đã được đăng ký quyền tác giả với chủ sở hữu Công Ty Tekcom

 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom
Địa chỉ: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Phone: |  (+84) 37349586 / 87 / 88
Hotline: 03 7777 0000
Website: https://kensi.com.vn/
Email: cskh.tekcom@gmail.com

 
 
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5