Logo site

Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom trao những suất quà cho bà con huyện Mù Căng Chải dịp 30/09- 1/10/2017

03/10/2017
Ngày 30/09 -1/10/2017 vừa qua, đoàn tình nguyện Công ty TNHH Thiết Bị Và Công Nghệ Tekcom đại điện là ông Bùi Quang Lộc  - PGĐ công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã tặng 40 suất quà các trẻ em nghèo, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mù Căng Chải
Với tinh thần "Tương thân, tương ái”, "Lá rách ít đùm lá rách nhiều” công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom với thương hiệu máy lọc nước Kensi đều có các đợt trao quà từ thiện cho bà con tại các địa phương còn gặp khó khăn về kinh tế, bà con tại các địa phương chịu ảnh hưởng thiên tai, bão lũ hàng năm.

Năm nay, tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó của công ty ngày 30/09/2017 vừa qua, đoàn tình nguyện Công ty TNHH Thiết Bị Và Công Nghệ Tekcom đại điện là ông Bùi Quang Lộc - PGĐ công ty Tekcom đã vượt qua một chặng đường dài để tiếp cận người dân, đi hàng trăm cây số để đưa những món quà nhỏ mà đầy ắp tình cảm cho bà con vùng khó khăn.

Chuyến đi từ thiện tại Mù Cang Chải trong 2 ngày 30/9 - 01/10/2017 vừa  qua với chính cảm nhận của ông Bùi Quang Lộc là những điều nghịch lý buồn vui trộn lẫn. Buồn vì mọi người ở vùng cao còn khổ quá, vui vì được lên tận nơi thăm và động viên mọi người nơi đây. Được ôm lấy các cháu nhỏ và mong rằng hơi ấm người với người qua những những nụ cười giúp các cháu mạnh mẽ hơn trong cái khắc nghiệt của đất trời vùng Tây Bắc.

Tới tận nơi thật sự các cháu nhỏ ở đây vần còn thiếu thốn rất nhiều, cơ sở trường học còn khó khăn lắm. Bữa cơm trưa của các cháu khi chỉ có một ít cơm và ít rau luộc là cả một bữa cơm ngon với các cháu. Cô giáo tâm sự mỗi bữa cơm của các cháu cô giáo phải cố gắng kiếm thêm một chút thịt, hoặc ít trứng mà các cô phải xuống tận chợ huyện cách đó gần 20 cây số với mua được, chỉ mong các cháu ăn được no bụng. Cơ sở hạ tầng ở bản thì vô cùng thiếu thốn.
 
 Để thuận tiện cho việc trao quà, đoàn tình nguyện đã nhờ đến sự hỗ trợ của các đồng chí công tác tại ủy ban Bản, tập trung các hộ gia đình khó khăn để đoàn tình nguyện trao những suất quà đầy tình thân tới họ.
Với một số gia đình không thể tới ủy ban bản để nhận quà, đoàn đã nhờ các đồng chí tại bản dẫn đi tới tận nơi, thăm hỏi và tặng quà cho họ.

Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại trong chuyến thiện nguyện 2 ngày 30/09  - 1/10/2017 vừa qua:
 
























Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5